x close

ชิล เอฟเอ็ม 89 ชวนแฟน ๆ ไปนั่งชิลริมทะเล ส่งท้ายปี





ชิล เอฟเอ็ม 89 ชวนแฟนๆ ไปนั่งชิลริมทะเล ส่งท้ายปี กับ 2 ดีเจสาว พัฟ-นู๋  ใน ชิล แบนด์ ออน เดอะ บีช

          ใกล้เข้ามาเต็มที กับ เทศกาลดนตรีสุดชิลแห่งปีอย่าง "Chill Band On The Beach" (ชิล แบนด์ ออน เดอะ บีช) คอนเสิร์ตจาก 8 ศิลปินโดน ๆ ทั้ง Tattoo Colour, Paradox, Lipta, Scrubb, Mild, Jetset’er, Skykick Ranger และThe Begins ที่จะมาร่วมกันสร้างบรรยากาศความสนุกหลากหลายอารมณ์ พร้อมด้วยเหล่าดีเจ ชิล เอฟเอ็ม ที่ฝากกระซิบมาว่าเตรียมกิจกรรมเซอร์ไพร์ซมาให้แฟน ๆ ชาวชิล เป็นของขวัญส่งท้ายปี

          โดยเฉพาะ 2 ดีเจสาว ดีเจ.พัฟ-สุธิดา และ ดีเจ.นู๋-มนต์ทิพย์ ยืนยันว่าจะได้เห็นความชิลในสไตล์ของพวกเธอแน่นอน  ณ ริมหาด Springfield @ Sea  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์



          ทั้งนี้ ดีเจ.พัฟ-สุธิดา พลาวงศ์ ดีเจสาวดีกรีนางแบบ กล่าวว่า "คุณผู้ฟังที่ชิล กับเสียงตามสายผ่านคลื่นวิทยุมาตลอดทั้งปี พัฟอยากให้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปชิล กับดนตรีสดๆ จากศิลปินเจ๋งๆ พร้อมลมเย็นๆ บนหาดทรายขาวๆ ริมทะเลหัวหินกันดูบ้าง ซึ่งกิจกรรมดีดีอย่างๆนี้ คลื่นชิล เอฟเอ็ม อยากจัดให้เป็นของขวัญส่งท้ายปี สำหรับทุกคนที่เหนื่อยกับการทำงานมาตลอดทั้งปีค่ะ"



          ด้านสาวหน้าหวานอย่าง ดีเจ.นู๋-มนต์ทิพย์ ลิปิสุนทร กล่าวเพิ่มเติมว่า "งานนี้นอกจากสถานที่จะชิลสุดๆแล้ว ภายในงานยังจะมีอาหารขึ้นชื่อของ อ.หัวหินมาให้แฟนๆได้ลิ้มรสกันอีกเพียบ แถมยังจะมีเซอร์ไพรซ์ด้วยโชว์เด็ดๆจากเหล่าดีเจชิล เอฟเอ็ม อีกด้วย สำหรับคอเพลงชิลทั้งหลาย นู๋ไม่อยากให้พลาดเทศกาลดนตรีชิล ชิล แบบนี้กันนะคะ"

          ติดตามลุ้นรับบัตรได้ทุกช่วงดีเจ ทางคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 หรือทาง แล้วไปเจอกัน ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2552 ริมหาด Springfield @ Sea  หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิล เอฟเอ็ม 89 ชวนแฟน ๆ ไปนั่งชิลริมทะเล ส่งท้ายปี โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2552 เวลา 16:59:08 9,971 อ่าน
TOP