x close

เฉลิม โร่ปัดเป็นมะเร็ง ดอดร่วมประชุมเพื่อไทย

เฉลิม อยู่บำรุง

เฉลิม อยู่บำรุง



เฉลิม โร่ปัดเป็นมะเร็ง ดอดร่วมประชุมเพื่อไทย (ไทยรัฐ)

          เฉลิม อยู่บำรุง เข้าร่วมประชุมพรรคเพื่อไทย สภาพร่างกายยังอิดโรย-ปัดเป็นโรคร้าย ลั่นพร้อมลุยปราศรัยหาเสียงเลือกซ่อมมหาสารคาม..


          เมื่อเวลา 13.15 น.วันนี้ (8 ธันวาคม) ที่พรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน และประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคเพื่อไทยเป็นครั้งแรก หลังเข้ารักษาอาการหูดับที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าตั้งแต่ต้นเดือนพ.ย.และใช้เวลาอยู่ที่โรงพยาบาลกว่า 2 สัปดาห์ ก่อนกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านพัก อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม ยังมีสีหน้าอดโรย ซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด การพูดจายังช้าลงกว่าเดิม ไม่ฉะฉานเหมือนเก่า 

          โดย ร.ต.อ.เฉลิม เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการหูดับที่หูข้างซ้ายดีขึ้นกว่า 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยแพทย์ได้ฉีดยาไปในแก้วหู 2 เข็ม พร้อมทั้งรมยาให้เส้นโลหิตสูบฉีด และเช็คสุขภาพแล้วพบว่า ไม่ได้เป็นโรคอื่น ๆ แต่น้ำหนักลดลงไป 4-5 กิโลกรัม ซึ่งแพทย์ได้แนะนำให้ออกกำลังกายวันละ 2 ครั้ง ๆ ถึงวันนี้ร่างการฟิตสมบูรณ์ดีแล้ว ส่วนตัวทราบว่า มีนักข่าวหญิงคนหนึ่งไปพูดที่ทำเนียบรัฐบาลและพรรคประชาธิปัตย์ว่า ตนเป็นโรคมะเร็งที่ตับอ่อน ก็ขอขอบคุณที่ให้พร ต่อไปจะได้ไม่เป็น นอกจากนี้ยังมีนักการเมืองคนหนึ่งไปให้ข่าวกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่าตนผ่าตัดหัวใจก็ไม่เป็นความจริง 

          ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทยมอบหมายให้ตนเป็นหัวหน้าทีมปราศรัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จ.มหาสารคาม ดังนั้นในวันที่ 25 ธันวาคมตนจะลงไปที่ จ.มหาสารคาม และอยู่ช่วยหาเสียงจนถึงวันเลือกตั้ง อยู่ประมาณ 9 - 10 วัน อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าสามารถขึ้นปราศรัยได้ ไม่มีปัญหา หากให้เป็นวันนี้ก็พร้อม ทั้งนี้ในช่วงที่นอนป่วยอยู่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรศัพท์มาแซวว่าโรคหูดับ ขอสงวนลิขสิทธิ์ไม่ให้ใครเป็น พร้อมกับหัวเราะกันสนุกสนาน เนื่องจากพ.ต.ท.ทักษิณ ก็เคยเป็นโรคหูดับมาก่อนและยังบอกอีกว่าใช้เวลา 7 - 8 เดือนกว่าจะหายเป็นปกติ ขณะนี้หมอจึงห้ามขึ้นเครื่องบินจนกว่าจะหายดี


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม โร่ปัดเป็นมะเร็ง ดอดร่วมประชุมเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2552 เวลา 17:57:12 8,741 อ่าน
TOP