x close

ฮือฮา แมทธิว ขอ ลีเดีย วิวาห์ พ่อไร้ความเห็น



ลีเดีย - แมทธิว

ฮือฮา"แมทธิว"ขอ"ลีเดีย"วิวาห์ พ่อไร้ความเห็น
(สยามดารา)

         ลีเดีย ควงแมทธิวยืนยัน แมทธิว ขอแต่งงานบนเวที "ซูเปอร์สตาร์" แค่การแสดง ฝ่ายหญิงชี้ยังเด็กอยู่ไม่รีบร้อนแต่ง โต้พ่อนักร้องสาวไม่ปลื้มลูกครึ่งหนุ่มทำอะไรไม่ขอ อ้างไม่ชอบจริงคงไม่มาเชียร์

         ไม่รู้ว่าทีไหนทีเล่นทีไหนทีจริงซะแล้ว สำหรับฉากสุดเซอร์ไพร์ทในการแข่งขัน "ซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2 แฟนตาซี เวิลด์" ล่าสุดเพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ เดอะคริสตัลพาร์ค เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยในวันดังกล่าวเป็นรอบสุดท้ายของการตัดสินในซีซั่นนี้ ซึ่งทีเด็ดในวันนี้อยู่ที่ผู้เจ้าแข่งขันคนสุดท้าย "S4 แมทธิว ดีน" ที่จัดการแสดงสุดพิเศษส่งท้ายซีซั่นนี้ด้วยโชว์ที่มีชื่อว่า "ทไวไลท์" (TWILIGHT) ที่อ้างอิงจากซึ่งจากภาพยนตร์ฝรั่งชื่อดัง โดยในการแสดงดังกล่าวนี้ลูกครึ่งหนุ่มรับบทเป็น "เอ็ดเวิร์ด" โดยมีแดนซ์เซอร์สาวรับบทเป็น "เบลล่า" นางเอกของเรื่อง

         โดยเนื้อหาของเรื่องนี้เป็นตอนที่นางเอกสาวพยามให้พระเอกหนุ่มดูดเลือดเพื่อที่ จะได้กลายเป็นพวกเดียวกันนั่นเอง แต่ทว่าในฉบับนี้เมื่อพระเอกหนุ่มดื่มเลือดของนางเอกสาวแล้ว เธอได้หายตัวไปอย่างลึกลับทำให้พระเอกหนุ่มที่รับบทโดย แมทธิว ต้องออกตามหา งานนี้นักร้องหนุ่มเลยตัดสินใจกระโดดลงจากเวที พร้อมคว้าตัวหวานใจคนสวย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ขึ้นเวทีพร้อมสมมุติว่าแดนซ์เซอร์สาวที่หายตัวไปนั้นคือสาวคนสนิทคนนี้นี่ เอง

         จากนั้นทั้งคู่ยังได้ควรเพลง "ทั้งชีวิต"ร่วมกันอย่างหวานซึ้ง ก่อนหวานใจหนุ่มจะทำเซอร์ไพร์ทที่ไม่เคยซุ่มซ้อมมาก่อนนั่นคือ การคุกเข่าพร้อมกับจับมือนักร้องสาวอย่างหวานซึ่ง และกล่าวว่า "ผมรักคุณที่สุดในโลก...แต่งงานกับผมเถอะ" โดยสาว ลีเดีย โต้กลับมาอย่างทันควันว่า "ได้ที่ 1แล้วค่อยว่ากัน"โดยหลังจากจบการแสดงในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นกับ 2 หนุ่มสาว ซึ่งทั้งคู่ปฎิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่า "เป็นแค่การแสดง"

เซอร์ไพร์ทสุด ๆ กับการขอแต่งงานบนเวที

         แมทธิว : สนุก ๆ ครับ มันเป็นการแสดง เรื่องจริงก็อีกนานครับไม่รีบ

         ลีเดีย : ตอนนี้ก็เพิ่งอายุ 22 ปีเองค่ะ คงยังไม่รีบ อีกนานค่ะ

แล้วคุณพ่อคุณแม่ไม่เร่งใช่ไหม

         ลีเดีย : ไม่ค่ะ ป๊ากับแม่บอกว่าเราเด็กยังไม่ต้องรีบแต่ง อยากให้อยู่กับป๊ากับแม่เนี่ยแหละ

         แมทธิว : ไม่อยากให้ไปไหน

เหมือนกับเมื่อกี้ตอนที่ "แมทธิว" พูดคุณพ่อ "ลีเดีย" ดูไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่

         แมทธิว : ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ แต่ถ้าไม่พอใจ ก็คงไม่มาเชียร์

         ลีเดีย :(สวนทันควัน) ไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะเมื่อกี้ยังคุณพ่อยังขมักเขม่นกับการกดเชียร์ให้ "พี่แมทธิว" เกือบ 20 ครั้ง เรื่องไม่ปลื้มไม่มีแน่นอน เพราะมาเชียร์ถึงขอบเวทีขนาดนี้

         อย่างไรก็ตามหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปขอสัมภาษณ์ นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา หรือพ่อของสาว ลีเดีย เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง แต่คุณพ่อสุดเฮียบปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์โดยบอกว่า "ไว้วันหลังดีกว่า"ทว่าผู้สื่อข่าวยังได้ยิงคำถามต่อว่า ถ้าเกิดเป็นการขอแต่งคุณพ่อจะโอเคไหม? ซึ่งงานนี้คุณพ่อสุดเข้มได้ตอบกลับอย่างไม่รีรอโดยกล่าวว่า "ตอนนี้ยังหรอก ยัง ๆๆ" (พร้อมส่ายหน้าเป็นพัลวัน)



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา แมทธิว ขอ ลีเดีย วิวาห์ พ่อไร้ความเห็น โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2552 เวลา 16:13:29 2,853 อ่าน
TOP