x close

อาร์ ไม่หวงก้าง ดีใจ เป้ย ชวนฉลองวันเกิด

อาร์ - เป้ย

อาร์ - เป้ย

'อาร์'ไม่หวงก้างแต่เป็นห่วง ดีใจ'เป้ย'หวนมาชวนฉลองวันเกิด
(ไทยรัฐ)

          อาร์ อาณัตพล ปลื้ม เป้ย ปานวาด เลี้ยงวันเกิดย้อนหลัง เผยตอนแรกน้อยใจนึกว่าฝ่ายหญิงลืม ปัดหวงก้างเป้ยแต่ห่วงมากกว่า ย้ำโสดยังไม่โฟกัสที่ใคร... 

          ทีแรกก็ทุกข์เพราะนึกว่าถูกลืมวันเกิด แต่ แล้ว อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็หัวใจพองโต ที่ (อดีต) คนรัก เป้ย ปานวาด โผล่มาเลี้ยงฉลองวันเกิดย้อนหลังให้ แถมเจอกันในงาน "เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ทูเก็ตเตอร์ 2010" คราวนี้ต่างสงวนท่าที ทักทายกันพอเป็นพิธี เพราะคงเกรงใจคนใหม่ที่ทั้งคู่ซุ่มคบอยู่ ซึ่ง อาร์ เผยว่า

          อาร์ : ตอนนี้ก็มีเหงาบ้าง พยายามอยู่กับเพื่อนและครอบครัว

 วันเกิดที่ผ่านมาเป้ยให้อะไร?

          อาร์ :ไม่ได้ให้ของขวัญอะไรเพราะเค้าติดงาน แต่เมื่อวันก่อนก็พาผมไปเลี้ยงวันเกิดย้อนหลัง ยอมรับว่าตอนแรกก็มีน้อยใจ นึกว่าเค้าจะลืมวันเกิดของเราไปแล้ว แต่เราก็เข้าใจ แต่อาร์ไม่เคยลืมวันเกิดของเป้ยนะ

 รู้รึเปล่าว่าตอนนี้หนุ่ม จ๊ะ-อธิศ เค้าปลื้มเป้ยมาก?

          อาร์ :รู้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปถามเค้าหรอก เราก็เป็นแค่เพื่อนกันนะตอนนี้ ถ้าหากเป้ยเจอคนที่ดี ผมก็ยินดีกับเค้าด้วย ข่าวออกมาว่าอาร์หวงก้าง ขอแก้ข่าวเลยว่ามันไม่ใช่นะ คือเราแค่อยากดูเฉย ๆ ว่าใครดีไม่ดียังไง แต่สุดท้ายแล้วถ้าหากเป้ยตัดสินใจคบใคร อาร์ก็เชื่อว่าคนนั้นแหละเป็นคนที่ดีสำหรับเค้าแล้ว รับว่าตอนนี้ไม่ได้หึง ไม่ได้หวง แต่เราห่วงเค้ามากกว่า

 แสดงว่ามีสาว ๆ เข้ามาเยอะ?

          อาร์ : ก็ไม่มีนะ

 มีภาพอาร์กำลังป้อนขนมสาวในชุดนักศึกษา?

          อาร์ :ไม่มีอะไรหรอกครับ มันเป็นเรื่องปกติ คงเป็นการเล่น ๆ หยอกล้อกันมากกว่า ยืนยันว่าไม่ได้โฟกัสใครเป็นพิเศษในตอนนี้ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดครับ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ ไม่หวงก้าง ดีใจ เป้ย ชวนฉลองวันเกิด โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2552 เวลา 16:26:27 1,979 อ่าน
TOP