x close

พีค โต้ควง ณัฏฐ์ เริงราตรีสองต่อสอง

พีค ภัทรศยา ณัฏฐ์ เทพหัสดิน
พีค ภัทรศยา - ณัฏฐ์ เทพหัสดิน


พีค โต้ควง ณัฏฐ์ เริงราตรีสองต่อสอง (สยามดารา)

          พีค รับเที่ยวผับกับหนุ่ม ณัฏฐ์ จริง ปัดควงไปสองต่อสอง มีทีมงานละครไปด้วยเพียบ ลั่นไม่มีจับมือถือแขน บอกไม่มีความจำเป็นต้องทำอย่างนั้น ยันคบหาหนุ่ม เต๋อ ยังเหมือนเดิม

          เห็นสนิทสนมกันมาพักใหญ่ ระหว่างสาวหน้าทะเล้น พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับหนุ่มหน้าใส เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่วันนี้ดูเหมือนว่าการคบหาของทั้งคู่นั้นดูจะราบเรียบ แบบไม่มีอะไรให้ปวดเศียรเวียนเฮด แต่ล่าสุดดันมีข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีหลุดออกมาว่า มีคนเห็น หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักแสดงพระเอกค่ายเดียวกับสาว พีค แอบควงกันไปเที่ยวผับชื่อดังย่านเอกมัย เพราะนอกจากจะไปเที่ยวด้วยกันแล้วยังเดินจูงมือกันตลอดเวลา งานนี้ฝ่ายหนุ่ม เต๋อ จะว่าอย่างไรยังไม่มีใครทราบ

          และเพื่อเป็นการไขข้อข้องใจจากข่าวที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงต่อสายตรงสัมภาษณ์สาว พีค โดยผู้สื่อข่าวเปิดประเด็นถามเจ้าตัวถึงข่าวที่ออกมาว่า มีคนเห็นสาว พีค ควงหนุ่ม ณัฏฐ์ ไปท่องราตรีที่ผับแห่งหนึ่งย่านเอกมัยว่าจริงหรือไม่เป็นคำถามแรก โดยเจ้าตัวกล่าวยอมรับว่า ได้ไปที่ผับแห่งนั้นจริง แต่เป็นการไปกับทางทีมงานละคร เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน เป็นการไปสังสรรค์กันธรรมดาไม่ได้มีอะไร "ก็ถ่ายละครด้วยกันค่ะ พอดีวันนั้นกองไปถ่ายแถวนั้นพอดี เสร็จก็เลยแวะไปสังสรรค์กันธรรมดา ไม่ได้ไปกันลำพังสองคนค่ะ"

          นอกจากนี้ สาว พีค ยังกล่าวอีกว่า ตนถ่ายละครด้วยกันกับพี่ณัฏฐ์ทุกอาทิตย์ ก็สนิทกันอยู่แล้ว เป็นลักษณะพี่ชายน้องสาวมากกว่า ''พีคกับพี่ณัฏฐ์ที่สนิทกันเพราะเราถ่ายละครด้วยกันทุกอาทิตย์ ก็สนิทกันแบบพี่ชายน้องสาว ไม่ได้มีอะไรค่ะ''

          ต่อข้อถามที่ว่า ภาพที่กระจอกข่าวไปเห็นนั้นเป็นอากัปกิริยาที่ดูจะสนิทแนบแน่นกันเป็นพิเศษ เพราะมีการจูงมือถือแขนกันตลอดเวลา เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า ตนไม่จำเป็นที่จะต้องทำอย่างนั้น น่าจะเป็นการยืนใกล้กันมากกว่า นอกจากนี้นักแสดงยังได้กล่าวอธิบายอีกว่า หนุ่มณัฏฐ์เป็นพี่ชายที่ดี ชอบดูแลเทกแคร์น้อง ๆ ''ไม่มีความจำเป็นต้องทำอย่างนั้นหรอกค่ะ น่าจะเป็นการยืนใกล้กันธรรมดามากกว่า อีกอย่างพีคเองก็ดูเหมือนเด็กๆ ก็เป็นธรรมดาที่พี่ ๆ เขาก็จะดูแล พี่ณัฏฐ์เองก็เป็นคนที่ชอบดูแลเทกแคร์น้อง ๆ อยู่แล้ว ภาพเลยอาจจะออกดูเป็นลักษณะนั้นไป''

          ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนั้นหวานใจเต๋อไม่ได้ไปด้วยกันเหรอ สาวพีค กล่าวว่า ไม่ได้ไปด้วยกัน เพราะตนไปถ่ายละครและก็ไม่ได้ตั้งใจจะไปเที่ยวต่อ ''พี่เต๋อไม่ได้ไปค่ะ ก็อย่างที่บอกวันนั้นไปถ่ายละคร แล้วสถานที่ที่ถ่ายทำก็ใกล้ ๆ กับแถวนั้นพอดี ก็เลยแวะไปสังสรรค์นิดหน่อย''

          สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามว่า การคบหากับ เต๋อ ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง สาวพีคกล่าวว่าไม่ได้มีอะไร คุยกันปกติ ''ก็ดีค่ะ ไม่มีอะไร ก็ยังคุยกันปกติ''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีค โต้ควง ณัฏฐ์ เริงราตรีสองต่อสอง โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2552 เวลา 09:29:28 2,721 อ่าน
TOP