x close

บีม คอนเฟิร์มขึ้นคอนเสิร์ตฯ แดน แย้มแฟน ๆ ประทับใจแน่นอน

แดน วรเวช
แดน วรเวช


บีม คอนเฟิร์มขึ้นคอนเสิร์ตฯ แดน แย้มแฟน ๆ ประทับใจแน่นอน (โซนี่ มิวสิค)

          แฟนคลับต่างถามถึงไม่ขาดสายว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ แดน วรเวช กับ รถจักรยานยนต์ HONDA Presents My Blue World Concert วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ พี่ชายที่เรียกได้ว่าแจ้งเกิดร่วมกันมา และทำงานด้วยกันมานานนั้นจะมาร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยหรือเปล่า

          ขอบอก…แฟนคลับของ แดน+บีม ให้สบายใจเฉิบได้เลยว่า หนุ่ม บีม กวี มาแน่นอน!! ถึงจะอยู่คนละค่ายก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะผู้ใหญ่ทุกฝ่ายต่างให้การสนับสนุนเต็มที่ ที่จะให้ทั้งคู่ แดน+บีม มาร่วมสร้างความประทับใจซึ่งอาจเป็นครั้งสุดท้าย เพราะทั้งสองหนุ่มต่างก็โตขึ้น และมีเส้นทางชีวิตในแบบที่ตนเองถนัดกันไป

          แดนแย้มถึงการเตรียมงานในครั้งนี้ว่า "แดนและพี่บีมเราฟิตซ้อมกันเพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกและน่าประทับใจ เราตั้งใจเต็มที่ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ที่คอยให้กำลังใจกันมา เรียกว่าเป็นซีนส์ของ แดน+บีม รีเทิร์น เลยทีเดียว รวมถึงจะทำให้หวนนึกถึงคืนวันดี ๆ ตั้งแต่เมื่อครั้งที่พวกเรายังเป็นบอยแบนด์ เราทั้งคู่ต่างก็อยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ช่วงหนึ่งของทุก ๆ คน เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะมีโอกาสดี ๆ แบบนี้อีก"

          แฟนคลับของทั้งสองหนุ่ม แดน+บีม ขอกำชับว่าห้ามพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้เด็ดขาดรีบจับจองบัตรที่นั่งด่วน!! ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา / www.thaiticketmajor.com / โทร 02 – 262 – 3456 บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท

          นอกจากนี้ ยังมีสองหนุ่มรุ่นพี่ศิลปิน แสตมป์ อภิวัชร์ และ ตู่ ภพธร ที่ร่วมงานกันมาจากอัลบั้ม BLUE อัลบั้มเดี่ยวของหนุ่มแดน มาร่วมเติมเต็มความอบอุ่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกับ รถจักรยานยนต์ HONDA Presents My Blue World Concert วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.danworrawech.com และ www.sonymusic.co.th

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม คอนเฟิร์มขึ้นคอนเสิร์ตฯ แดน แย้มแฟน ๆ ประทับใจแน่นอน โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2552 เวลา 09:58:03 7,030 อ่าน
TOP