x close

สิงโต ยันไม่ลืมตัวเชิดใส่แฟนเพลง

สิงโต เดอะสตาร์
สิงโต เดอะสตาร์


สิงโต ยันไม่ลืมตัวเชิดใส่แฟนเพลง (สยามดารา)

          สิงโต เดอะสตาร์ โต้ดังแล้วทำตัวหยิ่งผยอง แจงที่ไม่สามารถรับงานได้ทั้งหมดเพราะต้องเรียนหนังสือด้วย ยันไม่เคยเชิดใส่แฟนเพลงหรือลืมตัว และพยายามทำตัวเสมอต้นเสมอปลายทุกอย่าง ขอบคุณแฟนคลับให้การตอบรับอย่างดี

          กำลังเป็นขวัญใจสาว ๆ แทบทั้งประเทศ สำหรับศิลปินหนุ่ม สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี แชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุด เจ้าของเพลงฮิต ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ, สะดุดรัก, หัวก้อย แต่ว่าตอนนี้กลับมีข่าวออกมาว่าพอดังเข้าหน่อย หนุ่มน้อยเจ้าป่าเลยเกิดโรคหยิ่งผยองกำเริบ จะจ้างไปออกงานแต่ละทีแสนยากลำบาก เจอแฟน ๆ ก็ทำเชิดใส่

          เจอข้อหาหนักแบบนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พบสิงโต ในงานสยามสปอร์ตสังสรรค์เอเยนต์ทั่วประเทศ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันก่อน จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสิงโตทำหน้าเศร้าก่อนจะชี้แจงว่า ที่ตนไม่สามารถรับงานได้ทั้งหมดเพราะติดงาน ยืนยันว่าไม่เคยทำตัวหยิ่งเชิดใส่แฟน ๆ เลย

          ''เปล่าครับ ไม่ใช่ อาจเป็นเพราะว่าผมไม่ค่อยมีเวลา ยังเรียนมัธยมอยู่ ก็ต้องเข้าเรียนทุกวัน เพิ่งเข้าวงการด้วย ไม่สามารถรับงานได้เท่าไหร่ บางคนบอกว่าสิงโตหยิ่งหรือเปล่า ถึงไม่รับงาน จริง ๆ ไม่ใช่ เพราะผมเรียนมัธยม บางคนอาจจะคิดว่าผมเรียนมหาวิทยาลัยแล้วหรือเปล่า แล้วเรื่องงานผมเองก็ไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเองด้วยครับ อีกอย่างหนึ่งที่คนมองว่าผมเชิดใส่ อาจจะด้วยบุคลิกส่วนตัวผมเป็นคนนิ่ง ๆ ด้วยอาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิด แต่จริง ๆ แล้วผมไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยครับ''

          อย่างไรก็ตาม สิงโต กล่าวต่อไปว่า ตนทราบข่าวนี้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ดีใจที่มีโอกาสได้อธิบาย ''มีพี่ ๆ เค้ามาเล่าให้ฟังบ้าง คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ผมว่าถ้าใครที่ไม่ได้รู้จักผมจริง เขาอาจจะว่าผมหยิ่งก็ได้ ก็ไม่ซีเรียสนะ เรารู้ว่าเราเป็นยังไง คนที่เราทำงานด้วยเค้ารู้ และแฟนคลับเราก็รู้ว่าเราเป็นยังไง''

          ส่วนเรื่องผลตอบรับจากแฟน ตอนนี้นั้นนักร้องหนุ่มกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ดีมาก ๆ ''ตอนนี้แฟน ๆ ให้การตอบรับดีมากครับ ตั้งแต่เพลงแรกที่เปิดตัวยันเพลงล่าสุด ต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับ ผมเองก็พยายามเสมอต้นเสมอต้นเสมอปลาย เคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น ไม่มีลืมตัวแน่นอน และจะพยายามเฟรนด์ลี่ ให้ความสนใจกับแฟนคลับเท่าที่เราสามารถทำได้ครับ''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิงโต ยันไม่ลืมตัวเชิดใส่แฟนเพลง โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2552 เวลา 14:06:36 2,818 อ่าน
TOP