x close

ดิม แทททูฯ โต้ดังแล้วเรื่องเยอะ ปัดจีบ มด ลั่นไม่รู้จัก

ดิม แทททูคัลเลอร์
ดิม แทททูคัลเลอร์


ดิม แทททูฯ โต้ดังแล้วเรื่องเยอะ ปัดจีบ มด ลั่นไม่รู้จัก (ไทยรัฐ)

          ดิม แทททูคัลเลอร์ โต้ข่าวดังแล้วเรื่องเยอะไม่ให้นักข่าวสัมภาษณ์ ยันปกติไม่ค่อยโดนสัมภาษณ์ ปัดจีบ มด วง โฟร์-มด ลั่นไม่เคยรู้จัก ปลื้ม น้องเฟิร์น แฟนสาวเข้าใจ...

          งานเพลงกับ แทททูคัลเลอร์ ก็กำลังรุ่ง แถมภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต แหยมยโสธร 2 ก็กำลังมาแรงจนรายได้วิ่งเข้าใกล้สู่ 100 ล้าน เลยมีข่าวตามมาว่า ดิม แทททูคัลเลอร์ ออกอาการเรื่องเยอะตามความดัง ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบางสำนัก แถมยังมีข่าวว่าเจ้าชู้ ดอดจีบ มด วงโฟร์-มด อีก ทั้งที่มีแฟนสาวนอกวงการอย่าง น้องเฟิร์น อยู่แล้ว ดิม เลยเปิดใจในงานฉลองรายได้มุ่งสู่ 100 ล้านของภาพยนตร์แหยมยโสธร 2 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

ข่าวว่าเป็นพระเอกร้อยล้านแล้วเรื่องเยอะ?

          ดิม แทททูคัลเลอร์ : จริง ๆ แล้วผมเองไม่ได้เกิดจากแหยมยโสธรซะทีเดียว ก็เกิดจากสมอลล์รูมและแทททูคัลเลอร์ ช่วงนี้ค่อนข้างจะหยุดรับงานเพราะอยู่ในช่วงทำอัลบั้มใหม่ แล้วทางสมอลล์รูมต้องการให้ทันออกปีหน้า แต่เรื่องการไม่ให้สัมภาษณ์คงไม่มีหรอกครับเพราะผมไม่ค่อยโดนสัมภาษณ์บ่อยครับ ยังเรื่อย ๆ เหมือนเดิมครับ แต่การติดต่อให้ไปงานโน่นนี่จริง ๆ แล้วคิวมีครับ แต่เวลาในการคิดเพลงใหม่ ๆ จะไม่มี ก็เลยต้องพักงานไปก่อน แล้วมานั่งแต่งเพลงก่อน ไม่งั้นมันจะไม่ได้ออก

รู้สึกยังไงกับข่าว?

          ดิม แทททูคัลเลอร์ : ก็แปลกใจครับ เพราะผมและเพื่อน ๆ ทั้งวงเป็นคนเรียบง่ายมาก ๆ จะไปไหนก็ไปเอง ทานก๋วยเตี๋ยวข้างทางได้ เป็นเด็กต่างจังหวัด ไม่ได้เป็นลูกคุณหนูอะไร

คิดว่าตอนนี้ตัวเองดังขนาดไหน?

          ดิม แทททูคัลเลอร์ : ก็ถือว่ามีคนรู้จักพอควรครับ เวลาจะทำอะไรก็รู้สึกว่าบางอย่างที่เราทำไม่ดีอาจจะเป็นเยี่ยงอย่างของเยาวชนรึเปล่า ก็ต้องคิดเยอะขึ้นในการทำอะไรบางอย่าง ยิ่งเรามีคนรู้จักมากเท่าไหร่ เรายิ่งต้องประพฤติตัวดีมากขึ้น

เห็นข่าวว่าไปจีบ มด วง โฟร์-มด?

          ดิม แทททูคัลเลอร์ : จริง ๆ ผมพูดไป 3-4 ครั้งแล้วครับ แต่พูดอีกครั้งก็ได้ครับว่าผมกับมดไม่เคยรู้จักกันเลยครับ เคยร่วมงานกันในคอนเสิร์ตบิ๊กแม็กซ์ อาร์เอส สมอลล์รูม เดอะ มิวสิค คั่น ครั้งเดียวเองครับ ไม่เคยคุยกันมาก่อน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วย ถึงไปถามมด มดก็คงงง

เฟิร์นได้ยินข่าวแล้วว่าไงบ้าง?

          ดิม แทททูคัลเลอร์ : สบาย ๆ ครับ เป็นผู้ใหญ่มาก เขาก็รู้อยู่แล้ว เราคงไม่มีเวลาไปให้ใครเยอะขนาดนั้นหรอก ให้เขาคนเดียวก็จะหมดแล้วเนี่ย (อื้อหือ หวานซ้า!!) วันนี้ก็มา เขาไปเดินเล่นรออยู่ ผมเปิดเผยมากครับเรื่องความรัก ผมรู้สึกว่าถ้ามีความรู้สึกดี ๆ ให้กันจะปิดทำไมก็ไม่รู้ อย่างที่บอกว่าให้เกียรติผู้หญิงด้วย แฟนก็บอกว่าแฟน

คบมานานเท่าไร?

          ดิม แทททูคัลเลอร์ : 4-5 เดือนครับ อยู่ในช่วงรักกันมาก เป็นคนที่ใช่มั้ยก็ใช่ครับ ถ้าไม่ใช่ก็คงไม่บอกกับเพื่อน คงไม่พาไปเจอคุณพ่อคุณแม่ครับ ก็ดู ๆ ไปเรื่อย ๆ น้องเขาเป็นคนดีครับ เขาขี้อายมากครับ กลัวโดนถ่ายรูป ถามว่าถ้าพี่หม่ำชวนเล่นหนังเขาคงไม่หรอกครับ คงไม่เข้าวงการหรอก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิม แทททูฯ โต้ดังแล้วเรื่องเยอะ ปัดจีบ มด ลั่นไม่รู้จัก โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2552 เวลา 15:21:11 2,563 อ่าน
TOP