x close

นุช ชิ่งสื่อ เบื่อตอบคำถาม ปัดงานแสดงบทไม่ถูกใจ


นุช นีรนาท
นุช นีรนาท

นุช นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์
นุช นีรนาท

นุช นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์
นุช นีรนาท


"นุช"ชิ่ง-เบื่อตอบคำถาม ปัดงานแสดงบทไม่ถูกใจ (ข่าวสด)

          นางแบบสาว "นุช" นีรนาท โคทส์ ออก โรงโต้เรื่องวิ่งหนีการให้สัมภาษณ์นักข่าว ยอมรับเบื่อคำถามเดิมซ้ำซาก โดยแจกแจงว่า

          นุช : ที่ผ่านมา บางครั้งจะเห็นว่าไม่ตอบคำถามหรือไม่บางทีก็มีเดินหนีบ้าง สาเหตุก็มาจากว่า เบื่อกับคำถามเดิมๆ และเรื่องที่ถามก็ไม่เป็นความจริง ถึงแม้เราจะตอบไปแล้วว่าไม่จริงไม่ใช่ แต่ก็ยังถามเหมือนจะให้เป็นจริง ทั้งที่มันไม่จริง จะเอาให้เราไปทำแบบที่เขาอยากจะให้เป็นจริงๆ ถามอ้อมไปอ้อมมา ดึงอันนั้นเข้ามาเกี่ยวกับอันนี้เต็มไปหมด ก็เลยเกิดความรู้สึกว่า มันน่าเบื่อ จึงไม่ขอตอบดีกว่า และก็จะใช้วิธีเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ค่ะ

          นุช : อีกอย่างบางงานที่เขาเชิญไปร่วมงาน คนที่เชิญไปก็ไม่ได้บอกว่าจะต้องมีสัมภาษณ์ หนูเลยไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ หนูก็ถูกด่าอีก เลยรู้สึกว่ามันไม่ค่อยยุติธรรม หนูเป็นคนสาธารณะก็จริง แต่บางเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัว นุชก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ตอบ ยอมรับว่ารำคาญ แต่ก็ฝากขอโทษพี่ๆ ทุกคนด้วยก็แล้วกัน งานของพี่เป็นเรื่องส่วนตัวของหนู ก็อยากจะให้เข้าใจหนูด้วย

          ถามถึงเรื่องงานแสดง หลังผ่านงานภาพ ยนตร์เรื่อง "รูมเมต" มาแล้ว ดาราสาวกล่าวว่า...

          นุช : ในส่วนของงานแสดงตอนนี้ยังไม่ได้รับค่ะ มีติดต่อมาหลายเจ้าเหมือนกัน แต่พอเห็นบทแล้ว มันไม่เหมาะกับเรา ให้เราไปเล่นเป็นผีบ้างหรือบทตลกบ้าง ซึ่งเราไม่ถนัด

          นุช : ส่วนตัวอยากจะเล่นบทดราม่า เมื่อยังไม่มีอะไรที่เข้ามาแล้วถูกใจ ก็ไม่ขอรับดีกว่า ก็ทำงานอีเวนต์ เดินแฟชั่นอย่างเดิม ถ้ามีบทดีๆ เสนอมาก็ค่อยว่ากันค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, Hairworld

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุช ชิ่งสื่อ เบื่อตอบคำถาม ปัดงานแสดงบทไม่ถูกใจ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2552 เวลา 15:42:18 4,000 อ่าน
TOP