x close

ฟาด-ชกหน้า นายกฯ อิตาลี เลือดอาบ

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี



ปาแบร์ลุสโคนี หน้าเละ เลือดกลบปาก (ไทยรัฐ)

          ชายหนุ่มปารูปจำลองมหาวิหารแห่งมิลาน ใส่หน้า นายกรัฐมนตรีอิตาลี ระหว่างกล่าวสุนทรพจน์ ที่จัตุรัสในเมืองมิลาน จนล้มกองกับพื้น เลือดกลบปาก และ จมูก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งหามส่งโรงพยาบาล โดยสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ...

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี



          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 14 ธันวาคม ว่า นายซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี นายกรัฐมนตรีอิตาลี วัย 73 ปี ถูกชายอายุประมาณ 30 - 40 ปี ซึ่งยังไม่ระบุช่อ คนหนึ่ง บุกชกเข้าที่บริเวณใบหน้าจนลงไปนอนกองกับพื้น และเลือดกลบริมฝีปากและจมูก องครักษ์ต้องหิ้วปีกขึ้นจากพื้น นำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาล ระหว่างไปกล่าวสุนทรพจน์ในงานชุมนุมทางการเมืองต่อหน้าผู้สนับสนุนฝ่ายอนุรักษ์นิยมหลายพันคนที่จัตุรัสในเมืองมิลาน โดยสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี



          อย่างไรก็ตาม ข่าวบางกระแสระบุว่า แบร์ลุสโคนี ซึ่งมักตกเป็นข่าวอื้อฉาวอยู่เนือง ๆ โดยเฉพาะเรื่องความเจ้าชู้กับสาว ๆ รวมทั้งโสเภณีและเด็กเอ๊าะ ๆ รุ่นลูกจนถูกภรรยาฟ้องหย่า ถูกชายคนดังกล่าวขว้างปาข้าวของบางอย่างเข้าใส่ในระยะประชิดจนบาดเจ็บ

          ด้าน นายอุมแบร์โต บอสซี่ ผู้นำพรรคนอร์ธเทิร์น ลีก ฝ่ายขวาจัด พันธมิตรของแบร์ลุสโคนี กล่าวว่า สิ่งที่แบร์ลุสโคนี ถูกกระทำเป็นการก่อการร้าย

          ต่อมาทราบว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อ นายมาสซิโม ทาร์ทาเกลีย (Massimo Tartaglia) อายุ 42 ปี

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี



          ขณะที่อาการล่าสุดของแบร์ลุสโคนี พบว่า ฟันหัก 2 ซี่ จมูกหัก และ ปากแตก ขณะที่ทราบต่อมาว่า นายมาสซิโม ใช้รูปจำลองของมหาวิหารแห่งมิลาน ปาใส่หน้าของนายแบร์ลุสโคนี

 

 


นายกอิตาลีโดนชกหน้า เลือดกลบปาก

 




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาด-ชกหน้า นายกฯ อิตาลี เลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2552 เวลา 12:14:54 38,665 อ่าน
TOP