x close

หนุ่มยุ่นเพี้ยน แต่งงาน สาววิดีโอเกม

ความรัก

 



"หนุ่มยุ่นเพี้ยน" แต่งงาน สาววิดีโอเกม (ไทยรัฐ)

           เพี้ยนได้อีก หนุ่มแดนปลาดิบเจ้าของรหัส Sal 9000 แต่งงานกับสาวในเกมนินเทนโด ดีเอส เนื่องจากเจ้าตัวหลงรักเจ้าสาวดิจิตอล "เนเน่ อาเนกาซากิ" อย่างหัวปักหัวปำ..

           สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ว่า หนุ่มชาวญี่ปุ่นวัย 27 ปี ที่ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ แต่เรียกตัวเองว่า "Sal 9000" จัดงานแต่งงานกับ "เนเน่ อาเนกาซากิ" สาวน่ารักจาก เกม "เลิฟ พลัส" ในเครื่องนินเทนโด ดีเอส เนื่องจาก "เนเน่" คือผู้หญิงในฝันของเขา และชอบอะไรที่คล้าย ๆ กัน

           เมื่อเดือนที่ผ่านมา Sal จัดงานแต่งงานด้วยการถ่ายทอดสดผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยมีสักขีพยาน คือ เพื่อนๆ ของ Sal และบรรดาชาวไซเบอร์ ซึ่งหนุ่มเพี้ยนคนนี้ใส่ชุดทักซิโดสีขาว เพื่อแสดงการให้เกียรติแก่เจ้าสาวดิจิตอลของเขาด้วย

           โดยจุดเริ่มต้น ของการแต่งงานเริ่มขึ้นในเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อ Sal เริ่มติดเกม "เลิฟ พลัส"  ชนิดโงหัวไม่ขึ้น และเริ่มถือ "เนเน่" ไปรอบ ๆ โตเกียว รวมถึงดิสนีย์แลนด์ ทั้งยังพาไปพักรีสอร์ทที่กวมด้วยกันอีกต่างหาก

           Sal กล่าวว่า สิ่งที่เขาหลงรัก คือตัวละคร และเขาเข้าใจดีว่านี่คือเกม ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่สามารถจดทะเบียนสมรสได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

           อย่างไรก็ตาม ฮิโรชิ อชิซากิ นักเขียนเกี่ยวกับปัญหาการติดเกมและอินเทอร์เน็ต กล่าวว่า กรณีของ Sal ยังไม่ถือว่าเป็นการผิดปกติขั้นรุนแรง เนื่องจาก Sal ยังสามารถสื่อสารกับคนรอบข้างได้อยู่



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยุ่นเพี้ยน แต่งงาน สาววิดีโอเกม โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2552 เวลา 10:17:58 25,121 อ่าน
TOP