x close

อั้ม แค้นขู่ฟ้อง แพรว ล้มป่วย! โทษเลขาอวยนาย

อั้ม อธิชาติ

อั้ม อธิชาติ

อั้ม แค้นแถลงขู่ฟ้อง แพรว ล้มป่วย! โทษเลขาอวยนาย (ไทยรัฐ)

          เมื่อ เจ้าของสปา แพรว-ภูษณิศา พงศาโภคิน ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ แบบคลุมเครือจนทำให้หลายคนคลางแคลงใจ ถึงแม้ อั้ม จะออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยแม้แต่จะคุยกับ แพรว ด้วยซ้ำ พอวันรุ่งขึ้น อั้ม เปิดแถลงข่าวโต้อีกครั้ง

          อั้ม : ที่ มีข่าวว่าผมยกเลิกงานของคุณแพรว และพูดว่ามีความสัมพันธ์ กันและถึงขั้นทะเลาะกัน ผมได้ปรึกษากับผู้ใหญ่แล้วว่า ชื่อของผมถูกนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการโปรโมตทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันเลย ไม่เคยเจอมาก่อน ผมได้รับการติดต่อให้ไปงานครบรอบสปา ซึ่งเวลาติดต่องานจะมีตัวแทนมาคุยกับทางบริษัทของผม แต่พอมีข่าวออกมาก่อนว่าจะมีแถลงข่าวถึงความสัมพันธ์กับผม มันเป็นการพีอาร์ที่เชิงสัมพันธ์ชู้สาว ซึ่งมันไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย

เค้าบอกซื้อแหวนเพชรให้อั้ม

          อั้ม : ไม่ ต้องให้ผมหรอก ผมไม่เคยขอใครกิน ผมรู้สึกว่าเหมือนเอาของมาล่อ มันเป็นการไม่ให้เกียรติกัน เค้าเหมือนใช้ชื่อของผมทำอะไร โปรโมต ผมได้ปรึกษาฝ่ายกฎหมายไว้ ว่าถ้ายังมีเหตุการณ์อะไรในทำนองนี้ขึ้นมาอีก ก็คงเป็นไปตามกฎหมายครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ฟ้อง


แพรว-ภูษณิศา พงศาโภคิน

แพรว-ภูษณิศา พงศาโภคิน


          ด้าน แพรว สาวเจ้าของสปาได้นัดแถลงข่าวที่โรงพยาบาลรามคำแหง ซึ่งอ้างว่าตนเองล้มป่วยหลังจากเกิดเรื่อง

          แพรว : ไม่ใช่ตรอมใจค่ะ เสียใจมากกว่า ที่อยากจะแถลงคือ เห็นที่อั้มออกมาพูดเหมือนเกาะกระแสเค้าดังแล้วเสียใจ

แล้วที่อั้มพูดว่าถ้าไม่หยุดพูดจะฟ้องร้องล่ะ

          แพรว : ฟังแล้วยิ่งงงเลยค่ะ เพราะว่าจริง ๆ แล้วเค้าผิดสัญญา

เค้าไม่พอใจที่ไปเขียนข่าวประชาสัมพันธ์

          แพรว : เอาเป็นว่าพูดเรื่องที่แพรวอยากแถลงละกัน คืออยากจะขอโทษเค้าว่าเลขาเราที่มาสื่อสารกับเราผิด ๆ หรือตั้งใจเอาใจนายรึเปล่า

อั้มบอกว่าไม่เคยคุยเป็นการส่วนตัวจริงมั้ย

          แพรว : ไม่ เคยคุยเป็นการส่วนตัวแต่ว่าคุยผ่านเลขาทั้งหมด เหมือนเราปลื้มใคร ชอบคนนี้ พอมีฟีดแบ็กกลับมาเค้าก็ตอบรับดี เหมือนการตอบรับความรู้สึกของเรา

แฟกซ์เชิญสื่อเขียนว่าจะเผยถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง

          แพรว : เพิ่ง เห็น วันนี้ถึงต้องมาแถลง ก็ขอโทษเค้าไว้ ณ ตรงนี้ด้วย ต่อแต่นี้ไปจะไม่พูดถึงอั้ม-อธิชาติแล้ว เข็ดมาก รู้สึกว่าทำไมต้องมาเสียชื่อเพราะตรงนี้ เพื่อนถามว่าอั้มมาเหรอ ถ้าอั้มมาบอกให้เปิดคอร์สกี่ล้านก็จะเปิด ปรากฏว่าอั้มไม่มา เพื่อนก็บอกฉันไม่เปิดแกหรอก เสียนะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม แค้นขู่ฟ้อง แพรว ล้มป่วย! โทษเลขาอวยนาย โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2552 เวลา 17:24:12 3,346 อ่าน
TOP