x close

ขวัญ อุษามณี ปัดทำศัลยกรรม แค่อ้วนขึ้น

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ปัดทำศัลยกรรม "ขวัญ" อ้วนขึ้น
(สยามดารา)

           นางเอก ขวัญ อุษามณี ยังเกรงบารมีไม่คิดเทียบชั้น อั้ม พัชราภา เผยนางเอกรุ่นพี่น่ารัก เป็นกันเอง ดีใจที่ได้ร่วมงาน แจงรูปร่างเปลี่ยนเพราะอ้วนขึ้น ปัดทำศัลยกรรม

           มี โอกาสได้มาประชันโฉมกันแบบตัวต่อตัว สำหรับสองนางเอกจากวิกหมอชิต ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กับนางเอกรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในงาน ''กิฟต์ วันเดอร์แลนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซา'' ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2 เมื่อวันก่อน จนงานนี้ทำให้นางเอกรุ่นน้องอย่างสาวขวัญถึงกับเป็นปลื้มที่ได้ร่วมงานกับ นางเอกรุ่นพี่ ซึ่งสาวขวัญเผยว่าการมาร่วมงานกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง อั้ม พัชราภา ในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมาก พร้อมชมนางเอกรุ่นพี่ว่าน่ารัก คอยช่วยตนตลอดเวลาอยู่บนเวที

           ขวัญ อุษามณี :ไม่ต้องทำยังไงเลยค่ะ พี่อั้มเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว เวลาอยู่บนเวทีก็มีบางช่วงที่ขวัญหลุดไปบ้าง พี่อั้มก็จะคอยช่วยตลอด พี่อั้มเป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วสนุก ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เค้า ก็สนุกดีค่ะ'

ต่อข้อซักถามที่ว่าคิดที่จะไต่เต้าขึ้นมาเทียบชั้นกับนางเอกรุ่น พี่อย่างอั้มบ้างหรือไม่

           ขวัญ อุษามณี :โห...ไม่หรอกค่ะ อย่างที่ขวัญบอก พี่อั้มเป็นคนน่ารัก เป็นกันเอง ทำงานด้วยแล้วสนุกมากกว่า ขวัญไม่เคยคิดที่จะไปเทียบชั้นอะไรกับพี่เค้าเลยด้วยซ้ำ แค่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันก็ดีใจแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เราแทบจะไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกันเลย เจอหน้ากันก็ทักทายกันปกติ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่ช่วงนี้รูปร่างหน้าตาขวัญเปลี่ยนไป ดูหน้ากลม และอวบขึ้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ ขวัญเผยว่า

           ขวัญ อุษามณี :ใช่ค่ะ มีคนทักว่าอ้วนขึ้นเหมือนกัน ไม่ได้ไปทำศัลยกรรมเลยนะคะ ที่เห็นเปลี่ยนอาจจะเป็นเพราะน้ำหนักขึ้นก็เท่านั้นเอง ไม่ได้ไปทำอะไรทั้งสิ้นค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ อุษามณี ปัดทำศัลยกรรม แค่อ้วนขึ้น โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2552 เวลา 16:46:01 11,869 อ่าน
TOP