x close

เมษ์ อรวรรษา เปิดตัว โบ๊ต ป้องไม่แอ๊บแมน

เมษ์ อรวรรษา

เมษ์ อรวรรษา

“เมษ์ อรวรรษา” เปิดตัว “โบ๊ต” ป้องพิสูจน์มาแล้วไม่แอ๊บแมน โวรักสุดแฮ้ปปี้
(ดาราเดลี่)

        เมษ์ อรวรรษา ฐานวิเศษ ไม่เคยปริปากยอมรับ หรือควงหนุ่มคนไหนให้นักข่าวได้เห็น แต่สงสัยคงมั่นใจในตัวของ โบ๊ต กฤต เลิศเศรษฐกา ทายาท เจ้าของธุรกิจตัวแทนขายเครื่องยนต์ของเรือ จึงพาควงโชว์ไปไหนต่อไหนให้คนได้เห็น แล้วยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่า โบ๊ตคือแฟน ในขณะเมษ์กำลังแฮ้ปปี้กับความรักก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า แฟนหนุ่มของเธอเป็นพวกแมนไม่เต็ม 100 รึเปล่า?...งานนี้ทั้งเมษ์และโบ๊ตควงคู่เปิดปากว่า

        เมษ์ อรวรรษา :จะเรียกเปิดตัวก็เปิดตัวนะ (เมษ์หันไปสบตาโบ๊ต) เรารู้จักกันมาคบกันมานานเกือบปปีแล้ว ก็นานนะในความรู้สึกของเมษ์ เรารู้จักเจอกันที่งาน คือเมษ์ไปงานโชว์ตัว แล้วเค้าก็ไปงานนั้นด้วยก็เลยเจอกันได้คุยกัน

        โบ๊ต : วัน นั้นผมประทับใจในตัวเมษ์ด้วยครับ ได้ร้องเพลงคู่กัน เค้าเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี หลังจากนั้นก็ขอเบอร์เค้าไว้ แล้วทิ้งช่วงไปสักพักก็พยายามโทรคุยกับเค้า ก็รู้สึกดีครับ

ดูสนิทสนมกันดี ได้มีโอกาสไปเจอผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายมาบ้างรึยัง?

        เมษ์ อรวรรษา : นี่แม่ของเมษ์ก็อยากเจอเค้า (หันมาสบตากัน)

        โบ๊ต :ผมคลาดกันกับคุณแม่ของมษ์ 2 รอบแล้วครับ พอจะมีโอกาสได้เจอ สรุปก็ไม่ได้เจออีก นี่ผมก็คิดว่าหลังจากนี้จะหาโอกาสไปเจอไปกราบทำความรู้จักกันไว้

หลายคนสงสัยในบุคลิกของโบ๊ตว่าไม่ใช่ผู้ชายแมนเต็ม100 รึเปล่า ?

        เมษ์ อรวรรษา :ว้าย! ไม่ใช่แน่นอนค่ะ ต้องแยกแยะว่า ผู้ชายที่สุภาพกับผู้หญิง อย่างโบ๊ตเนี่ย เป็นคนที่สุภาพให้เกียรติ ผู้หญิงมากกว่า เมษ์พิสูจน์แล้วค่ะแมนชัวร์

พิสูจน์ยังไง ? 

        เมษ์ อรวรรษา : ก็ด้วยการพูดคุย เจอกันบ้างอย่างนี้ค่ะ ซึ่งเมย์มั่นใจว่าเค้าเป็นผู้ชายไม่ได้แอ๊บแมนแน่ ๆ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมษ์ อรวรรษา เปิดตัว โบ๊ต ป้องไม่แอ๊บแมน โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2552 เวลา 16:50:19 3,399 อ่าน
TOP