x close

มิ้นท์ ดิ๊ด๊า ต้าร์ รับขนมจีบ...เล่น MV แกว่ง ไม่หวั่นถูกมอง แบดบอย

มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล
มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล


มิ้นท์ ดิ๊ด๊า ต้าร์ รับขนมจีบ...เล่น MV แกว่ง ไม่หวั่นถูกมอง แบดบอย!!! (โซนี่ มิวสิค)

          รับขนมจีบสาวเสียงดี มิ้นท์-อรรถวดี จิรมณีกุล ยอมเล่นมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ล 2 เพลง แกว่ง ในอัลบั้ม GIRL TALK ที่ออกกับค่าย โซนี่ มิวสิค ซึ่งได้ บอย โกสิยพงษ์ จรดปลายปากกาแต่งเนื้อร้อง-ทำนองให้เองกับมือ...!  แม้ในเรื่องนี้หนุ่มต้าร์จะรับบทผู้ชายอารมณ์แกว่ง ทำเอาหลายคนติดใจสงสัยว่าไอ้ที่เซย์เยสเนี่ยไม่กลัวจะถูกแฟน(สาว)ทั่วประเทศเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายแบดบอย แกว่งไปแกว่งมาบ้างหรืออย่างไร? โดยเจ้าตัวเผยว่า "ที่รับเล่นเพราะชอบในอาร์ทไดเร็คชั่นมากกว่า เป็นเรื่องที่ดูไม่เป็นเรื่องดี ผมชอบ คือ ไม่ได้พูดตรง ๆ ไปซะหมด มีซิมโบลิคมาช่วยทำให้ภาพสวย ได้อารมณ์ดีฮ่ะ

          ฝั่ง บี ชลดา นักแสดงนำฝ่ายหญิงที่รับบทเป็นคู่รักในจอเสริมต่อว่า "ชอบความหมายของเพลงค่ะ เพราะดี บีชอบ ปรกติก็เป็นแฟนเพลงของมิ้นท์อยู่แล้วด้วย" ส่วนสาวมิ้นท์เมื่อเห็นความตั้งใจของพระ-นาง ทั้ง ต้าร์ บาร์บี้ และ บี ชลดา ในกองถ่าย ก็ขอซูฮกยกนิ้วให้นักแสดงทั้ง 2 ที่เล่นได้ดี เข้าถึงบท ตรงใจที่อยากสื่อถึงคนฟังโปรเฟสชั่นนัลมาก ๆ

          ส่วนใครที่บอกว่า ต้าร์...ติสจ๋า ร่วมงานยาก มิ้นท์ยืนยันปฏิเสธหลังผ่านการร่วมงานว่า "พี่ต้าร์ไม่ติสเลย เป็นคนน่ารัก ไนซ์มาก ทำงานด้วยแล้วสนุกดี" และยังฝากทิ้งท้ายอีกว่า "ยังไงก็อยากฝากให้ติดตาม MV.เพลงแกว่ง ของ มิ้นท์ กันด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังกันแน่นอนค่ะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้นท์ ดิ๊ด๊า ต้าร์ รับขนมจีบ...เล่น MV แกว่ง ไม่หวั่นถูกมอง แบดบอย โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2552 เวลา 18:02:01 1,820 อ่าน
TOP