x close

ลูกเจอพ่อจากกัน 20 ปี เจอหน้ากอดกันกลม



ลูกเจอพ่อจากกัน 20 ปี เจอหน้ากอดกันกลม (ไทยรัฐ)

          โลกมันกลม ลูกตามพ่อที่หนีออกจากบ้านนานกว่า 20 ปี พบโดยบังเอิญ สุดดีใจยิ่งกว่าถูกรางวัลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เจอหน้าโผกอดกันกลม....

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกอง กรรณิการ์ อายุ 35 ปี บ้านอยู่เลขที่ 30/64 หมู่5 ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นครูสอนวิชาช่างกลโรงาน โรงเรียนพาณิชยการอยุธยา พร้อมกับ นายวัลลภ กรรณิการ์ อายุ 30 ปี น้องชาย เดินทางมาจากบ้านมาพบ นายลอย กรรณิการ์ อายุ 59 ปี พ่อบังเกิดเกล้า ที่ออกจากบ้านแล้วหายไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ที่หน้าห้างบิ๊กซี สาขาชลบุรี โดยการนัดหมายของ ดต.หิน เสียงเสนาะ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ช่วยราชการชุดสืบสวน ศสส.ภ.2 

          ดต.หิน เปิดเผยว่า หลังจากพบนายลอย และรู้เรื่องราวต่าง ๆ แล้วจึงโทรศัพท์ไปหานายกอง ลูกชายของเขา ตอนแรก ยืนยันว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว แต่เมื่อได้นัดให้เดินทางมาเจอตัว พ่อลูกทั้งสามคนก็ดีใจโผเข้ากอดกันด้วยความตื้นตันใจ โดยนายกองกล่าวว่า รู้ว่าพ่อออกจากบ้านไปเมื่อ 20 ปีก่อน แล้วหายไปเลย ตนพยายามตามหาก็ไม่เจอ จนคิดว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว กระทั่ง ดต.หิน นัดให้มาดูหน้าพ่อว่าใช่หรือไม่ เมื่อเดินทางมาเจอพ่อก็รู้ว่าเป็นพ่อจริง ๆ รู้สึกดีใจยิ่งกว่าถูกรางวัลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เสียอีก จากนี้ไปจะรับพ่อไปอยู่ที่บ้าน จ.อยุธยาด้วยกัน โดยจะเลี้ยงดูพ่อเอง 

          ขณะที่ นายลอย ผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่า ตอนนั้นออกจากบ้านมาทำงานรับจ้างบ้างเป็น รปภ.บ้าง พอกลับไปบ้านกลับพบว่าภรรยามีสามีใหม่ และยังคิดว่าลูก ๆ คงอยู่กันสบายดี จึงเดินทางกลับมา อ.สัตหีบ ทำงานต่อโดยไม่ได้กลับบ้านอีกเลย

          ล่าสุดนายกอง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้พาพ่อมาอยู่ที่บ้านด้วย โดยนางเพชรรัตน์ กรรณิการ์ อายุ 35 ปี ภรรยาทำงานอยู่ อบต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ก็บอกว่าดีใจด้วยและอยากให้รับพ่อมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน เพราะแม่ตนเองได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่เห็นว่าพ่อมีอาการอึดอัดบอกว่า เกรงใจไม่ได้เป็นคนเลี้ยงดูมา และบ่นว่ายังมีแรงอยู่อยากจะกลับไปทำงานต่ออีก ซึ่งตนจะพยายามเกลี้ยกล่อมพ่อให้ได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเจอพ่อจากกัน 20 ปี เจอหน้ากอดกันกลม อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2552 เวลา 10:02:04 18,064 อ่าน
TOP