x close

หนุ่ม-เข็ม ลืมบาดหมางรับงานพิธีกรคู่

หนุ่ม กรรชัย เข็ม ตีสิบ
หนุ่ม กรรชัย - เข็ม ตีสิบ


หนุ่ม-เข็ม ลืมบาดหมางรับงานพิธีกรคู่ (สยามดารา)

          หนุ่ม-เข็ม ประจันหน้าแรก หลังศึกแย่งชิงมินิ ด้วยการทำหน้าที่พิธีกรคู่ใน ตีสิบสโมสร โวรับงานคู่กันอีกได้ยันไร้ปัญหา

          หลังจากดาราพิธีกรหนุ่มคาสโนว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ตกเป็นข่าวฮอตกับนางเเบบพิธีกรสาว เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรสาวในรายการตีสิบ กับข่าวดังมินิคูเปอร์ จนทำให้กลายเป็นข่าวที่เรียกเสียงฮือฮา แต่เมื่อข่าวนี้ได้ยุติลง ดาราพิธีกรหนุ่มก็หันกลับไปให้ความสนใจ นางร้ายสาวเจ้าของรถมินิ เมย์ เฟื่องอารมย์ หวานใจ และมีกระข่าวออกมาว่าคาสโนวาหนุ่มเตรียมจะสู่ขอนางร้ายสาว เรียกได้ว่าช่วงที่กระแสข่าวเรื่องงานแต่งของทั้งคู่ ออกสู่สาธารณชน จนเป็นที่จับตามอง

          เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสไปร่วมการบันทึกเทปรายการ ตีสิบสโมสร ที่รายการตีสิบ และรายการ ราตรีสโมสร ร่วมจัดงานด้วยกัน สื่อให้ความสนใจกับพิธีกรคู่ที่เรียกได้ว่าอดีตคนเคยมีข่าวมือที่ 3 โคจรมาปะจับหน้ากันอีกครั้งในการเป็นพิธีกรคู่ เรียกได้ว่าตั้งแต่ช่วงที่ทั้ง หนุ่ม-เข็ม ได้มายืนบนเวทีห่าง ๆ กัน ช่างภาพต่างพากันกดชัตเตอร์กับการมาเจอกันต่อหน้าสื่ออีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านซักพักทั้งคู่ได้มายืนชิดกันเพื่อให้ช่างภาพถ่ายรูป และดำเนินรายการคู่กันต่อ เมื่อเสร็จการทำงานสื่อได้พาตัวทั้งคู่มาถามถึงการกลับมาเจอกันอีกครั้งเป็นอย่างไรบ้าง

          หนุ่ม : ก็มีคุยกันบ้างเป็นครั้งคราว อย่างกรณีที่มีข่าวออกมาเค้าจะไปขึ้นว่าความคนโน้นเอ่ย ก็ได้มีการพูดคุยว่าจริงหรือเปล่า พอเราได้คุยกันก็รู้ว่าเหตุการณ์มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ถ้าจะบอกว่าไม่คุยกันเลยมันก็จะดูไม่จริง

          เข็ม : เฉย ๆ นะตอนแรกไม่รู้จะทำตัวอย่างไง แต่พอมายืนคู่จริง ๆ ก็ไหลลื่นไปเลื่อยตามสคริปต์ มันก็คุ้น ๆ ก็ส่งรับมุกกันสนุกดี

          ต่อข้อถามว่าครั้งแรกที่ทั้งคู่รู้ว่าจะต้องมาเป็นพิธีกรคู่กัน มีความรู้สึกอย่างไรบ้าง พิธีกรหนุ่มยินดีหลังไม่ได้เจอกันนาน ด้านพิธีกรสาวมีกังวลพอรู้คอนเซปต์งานก็ตอบตกลง รับมีโทร.คุยกันหลังทราบว่าได้ร่วมงานด้วยกัน ยันคุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น

          หนุ่ม : ก็เฉย ๆ ก็รู้ว่าทำได้ ก็ดีนะเหมือนว่าเราไม่ได้เจอไม่ได้ทำงานด้วยกันมานานมากแล้ว ตอนแรกที่เค้าบอกว่าก็โอเคเหมือนกันนะ ไม่มีกังวลมีแค่คนอื่นในรายการตี 10 ก็มีในฐานะพิธีกรด้วยเหมือนกัน

          เข็ม : (ขำเสียงดังหลังหนุ่มพี่จบ) ครั้งแรกเลยนะ จริงหรอแน่ใจนะ แต่พอคุยคอนเซปต์ให้ฟังเป็นสมานฉันท์ก็โอเคชอบ ๆ ก็มีโทร.คุยกันครั้งหนึ่งคุยเรื่องคอนเซปต์ เราต้องมีอะไรที่ต้องเล่นร่วมกัน ก็ต้องคุยกันนิดนึงเดี๋ยวจะหลุดกัน

          ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า เรื่องแต่งงานของพิธีกรหนุ่มตอนนี้เตรียมการไปถึงไหนแล้ว พิธีกรหนุ่มย้ำปีหน้าก็จะไม่แต่งแล้ว พิธีกรสาวแซวกลับให้จองโรงแรมได้แล้ว ฝ่ายชายตอบกลับทันควันจองวัดแทน

          หนุ่ม : อย่างที่บอกปีหน้าไม่แต่ง ก็ไม่แต่งเเล้วครับ ยังไม่ได้วางวันเดือนอะไรเอาไว้เดี๋ยวรอดูว่าเป็นอย่างไง (แล้วเข็มเเสดงความยินดีอะไรหรือยัง)

          เข็ม : ยังค่ะเอาไว้ให้ใกล้ ๆ ก่อน (แล้วหันไปเเซวฝ่ายชาย) จองโรงเเรมได้แล้วนะ

          หนุ่ม : จองโรงแรมหรือจองวัด มันก็ต้องไปทำบุญด้วย อย่าไปพาดพิงถึงคนที่ 3 เลยครับ

          ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกด้วยว่าจะมีร่วมงานกันอีกไหม หลังจากจบการบันทึกเทปรายการวันนี้แล้ว พิธีกรหนุ่มโวหากผู้จัดอยากเรียกเรตติ้ง ก็ให้จ้างคู่ได้ พิธีกรสาวยันไร้ปัญหารับงานคู่

          หนุ่ม : จริงก็รบกวนฝากผ่านสื่อไปถึงผู้จัดต่าง ๆ นะครับ ว่าอยากเรตติ้งดีก็เรียกเราสองคนไปทำแล้วกัน เชื่อว่าน่าจะมีคนติดตามผมงานอยู่เหมือนกัน

          เข็ม : จริง ๆ เข็มพูดตรง ๆ นะ เข็มชอบทำงานคู่กับพี่หนุ่มนะ เพราะว่าตอนที่เคยทำด้วยกันเค้าค่อนข้างจะเเม่นเรื่องบทเรื่องสคริปต์ ช่วงที่เข็มทำกับเค้าเป็นช่วงที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ๆ แล้วเค้าก็สอนอะไรเข็มเยอะเลยช่วยเราได้เยอะ (พิธีกรหนุ่มกล่าวสวนขึ้นว่า มันเป็นเเผน)

          ต่อข้อถามว่าถ้ามีคนสนใจติดต่อให้รับงานคู่จะคิดค่าตัวเเพงมากขึ้นกว่าเดิมไหม พิธีกรหนุ่มยันคิดไม่เเพงเหมือนคู่รักคู่อื่นที่เลิกกันแล้วรับงานคู่ ทำเอาพิธีกรสาวเเซวกลับว่าใครตกลงเป็นเเฟนด้วย ยันไม่ได้เลิกรับแค่ห่างกันเฉย ๆ

          หนุ่ม : ไม่เเพงครับไม่เหมือนคนอื่น ๆ ที่เลิกกัน และจะต้องมาออกงานเหมือนสมัยนี้ ไม่รู้เค้าเป็นอะไรกันไม่เข้าใจ

          เข็ม : (เเซวกลับ) เลิกอะไรใครคบด้วย ไม่เคยคบด้วยมาเลิกอะไร ไม่ได้เรียกว่าเลิกเรียกว่าห่าง ๆ กันไป

          ให้สัมภาษณ์เเซวกันไปมาอย่างนี้ ไม่รู้ว่าจบจากการบันทึงเทปแล้วงานจะเข้าใครหรือเปล่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม-เข็ม ลืมบาดหมางรับงานพิธีกรคู่ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2552 เวลา 09:30:24 12,553 อ่าน
TOP