x close

เกมส์โชว์ญี่ปุ่น ถ่ายรายการที่พัทยาผิดคิว ตลกเจ็บ


เกมส์โชว์ญี่ปุ่น ถ่ายรายการที่พัทยาผิดคิว ตลกเจ็บ (คมชัดลึก)

         เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. 52 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ - พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการช่วยเหลือขอรถพยาบาล รับตัวผู้บาดเจ็บ จากการแสดงโชว์ของรายการทีวีญี่ปุ่น บริเวณปากซอย 6 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำรถพยาบาลพร้อมทีมแพทย์ออกไปทำการช่วยเหลือ

         ถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายเทสซูโร่ เดกาว่า (Mr. Tetsuro Degawa) อายุ 45 ปี ชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นดารานักแสดงตลกและพิธีกรรายการภาคสนาม "ทีวีแชมป์เปี้ยน" สภาพได้รับบาดเจ็บการลอยกระแทกจากน้ำทะเล จนมีอาการเจ็บปวดที่ข้อเท้าข้างซ้าย และมีบาดแผลถลอกตามลำตัว ทีมแพทย์จึงพาตัวไปรักษา โดยที่ไม่อาการอื่นแทรกซ้อน

         นายนฤพนธ์ สายสมาน เจ้าหน้าที่ประจำ บ.ไทยมิกาซา จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องด้วย บริษัท Nippon Television network corporation ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรายการ "ทีวีแชมป์เปี้ยน" ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ได้สนใจในเรื่องของ การแข่งขันจรวดขวดน้ำ หรือ จรวดแรงดันน้ำ ของเยาวชนไทย ทางรายการญี่ปุ่นจึงเห็นว่า ควรจะมีการถ่ายทำสารคดีดังกล่าว เพี่อเผยแพร่ให้แก่เยาวชนญี่ปุ่น ต่อมารายการ "ทีวีแชมป์เปี้ยน" ได้มีการเดินทางมาถ่ายทำในเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

         แต่การถ่ายทำในครั้งนี้ไม่ใช่ จรวดขวดน้ำแบบที่เยาวชนไทยทำขึ้น แต่เป็น "จรวดคน" โดยใช้แรงดันน้ำลักษณะเดียวกัน ซึ่งจะใช้ท่อส่งขนาดยักษ์ ส่วนตัวจรวดใช้พลาสติกทำเป็นรูปทรงจรวด ตรงกลางจะทำเป็นที่ว่าง สำหรับให้คนเข้าไปอยู่ได้ ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมด มีนักศึกษาร่วมกับอาจารย์ มหาวิทยาลัยราชมงคล วิทยาเขตธัญบุรี เป็นผู้สร้างขึ้น

         ส่วนการถ่ายทำรายการ คือให้ นาย Tetsuro Degawa พิธีกรชื่อดังเข้าไปอยู่ในจรวด ซึ่งภายในจรวดจะมีระบบเซฟตี้อย่างดี จากนั้นทีมงานรายการจะกดสัญญาณเครื่องยิงจรวดแรงดันขนาดขนาดยักษ์ ส่วนตัวจรวดจะลอยพุ่งออกไปกลางทะเล ผลปรากฏว่า การถ่ายทำรายการในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม โดยจรวดคนสามารถยิงได้ไกลห่างจากฝั่งถึง 4.5 เมตร แต่การยิงจรวดส่งผลให้ นาย Tetsuro Degawa พิธีกรรายการชื่อดัง ได้รับบาดเจ็บ จากการลอยตกกระแทกน้ำ

         ขณะเดียวกันการถ่ายทำรายการดังกล่าวมีประชาชนและนักท่องเที่ยว ให้ความสนใจติดตามชมอย่างมาก




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมส์โชว์ญี่ปุ่น ถ่ายรายการที่พัทยาผิดคิว ตลกเจ็บ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2552 เวลา 16:28:19 21,851 อ่าน
TOP