x close

เมินฉายารัฐบาล - สุเทพ ฉุน ทักษิณ ป้ายสีปชป

ทักษิณ ชินวัตร - สุเทพ เทือกสุบรรณ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร - สุเทพ เทือกสุบรรณ



เมินฉายารัฐบาล - สุเทพ ฉุน ทักษิณ ป้ายสีปชป. (ไทยรัฐ)

          สุเทพ ปัดไม่เคยมีใบสั่ง กกต.ไม่ให้ยุบปชป. เย้ย ทักษิณ แทรกแซงองค์กรอิสระจนเคย จึงคิดว่าคนอื่นจะทำตาม ยันคนในพรรคไม่มีนิสัยแบบนั้น เมิน พท.ตั้งฉายารัฐบาล 4 ก.ระบุรู้อยู่แล้วว่าต้องไม่ดี...

          วันนี้ (23 ธันวาคม) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า มีใบสั่งถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่จะไม่ให้มีการยุบพรรคประชาธิปัตย์ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ก็กล่าวหาไปอย่างนั้น ตอนที่ พ.ต.ท.ทักษิณ มีอำนาจ ก็เป็นที่รู้กันว่า เป็นคนที่เข้าไปแทรกแซงการทำงานขององค์กรอิสระ จึงคิดว่า พวกเราจะทำอย่างนั้นบ้าง พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้มีนิสัยแบบที่ พ.ต.ท.ทักษิณ มี ไม่เคยทำ ถ้าทำอย่างนั้นบ้านเมืองก็จะเละเทะแย่ไปกว่านี้ 

          ส่วนกรณีฝ่ายค้านตั้งฉายารัฐบาลว่า 4 ก.คือ กู้ โกง เก็บ กิน นั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่น่าตื่นเต้นอะไร เพราะรู้ว่ามันคงไม่ดี และรัฐบาลก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เขากล่าวหา เขาพยายามทำให้ภาพลักษณ์ของรัฐบาลขะมุกขะมัว มัวซัว แต่เราก็ไม่ต้องไปตกอกตกใจอะไร เพราะไม่ได้เป็นคนก่อกรรมทำเข็ญอะไรให้กับบ้านเมือง เราทำความดีให้กับบ้านเมือง เทวดา ประชาชนก็เห็นพอแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมินฉายารัฐบาล - สุเทพ ฉุน ทักษิณ ป้ายสีปชป อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2552 เวลา 17:23:52 6,347 อ่าน
TOP