x close

เป้ ยัวะ ก้อย ทำใจไม่ได้เรื่อง หนุ่ม

เป้ - ก้อย

เป้ - ก้อย

เป้ ยัวะ ก้อย ทำใจไม่ได้เรื่อง หนุ่ม
(สยามดารา)

            ถือเป็นคู่รักคู่ร้างที่น่าใจหายที่สุดในรอบปี สําหรับ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ประกาศขอเว้นวรรคความสัมพันธ์หลังจากชมภาพยนตร์เรียกน้ำตา "รักที่รอคอย" ที่บางคนดูจบแล้ว บอกว่าเหมือนชีวิตนอกจอของ "ก้อย" ยังไงก็ไม่รู้

            สาเหตุ ของการเลิกราครั้งนี้คงเป็นปริศนาอยู่ไม่น้อย พร้อมกับกระแสที่ถูกจับจ้องว่าทั้งคู่เลิกกันเพื่อโปรโมทข่าวหนังหรือไม่ นั้น คงจะต้องตัดทิ้งไปได้เลย ซึ่งประเด็นสําคัญที่น่าจับตามองเพราะ คนเลิกรากันแล้วถ้าจะแค้นเคือง หรือโกรธกันขนาดไม่มองหน้าก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะในวันที่จัดฉายภาพยนตร์ "เป้" เองก็มาพร้อมเพื่อนชาย ส่วน "ก้อย" ก็มากับครอบครัวที่นั่งคั่นกลางระหว่างคนทั้งคู่ ในบรรยากาศเฉยชา

            แม้ แต่การพูดคุยหรือสนทนากันในโรงภาพยนตร์ก็ไม่มีให้เห็น จนเมื่อภาพยนตร์จบ ต่างคนต่างก็เดินออกจากโรงภาพยนตร์ ขณะ "ก้อย" ให้สัมภาษณ์ สื่อมวลชนอยู่อีกทางหนึ่ง "เป้" ก็ถูกไมค์จ่อปากอยู่อีกฟากพอเปิดใจเสร็จก็เดินจ้ำอ้าวไม่มองหน้าใคร พร้อมยกไม้ยกมือขอโทษว่าจะต้องรีบกลับอย่างเร่งด่วน

หนุ่ม ขู่ลากมาตบ คนกุจีบ ก้อย

หนุ่ม อรรถพร -  ก้อย รัชวิน

            งานนี้คงทางใครทางมันแบบไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทแน่นอน เพราะแม้แต่ "หน้า" ก็ยังไม่มอง ประเด็น "เลิกเพื่อโปรโมท" จึงตัดทิ้งไปได้ เพราะถ้าทั้งคู่ตบตาจริง ๆ ตอนดูหนังก็คงจะนั่งด้วยกันแล้ว ประเด็นร้อนเรื่องชายหนุ่มที่ชื่อ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ที่ "ดาราเดลี่" เคยนำเสนอ ฉายภาพความสัมพันธ์ จึงถูกตั้งเป็นประเด็นแห่งการเลิกรา อย่างช่วยไม่ได้

            เพราะมีข่าวว่า เป้ มักหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดเสมอ ยามเมื่อมีปากเสียงกัน!!




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ ยัวะ ก้อย ทำใจไม่ได้เรื่อง หนุ่ม โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2552 เวลา 16:34:05 5,512 อ่าน
TOP