x close

Puzzle วงดนตรีน้องใหม่จากค่ายเทรนดี้ สไปร์ซซี่ ดิสก์

Puzzle พัซเซิล
Puzzle



          พัซเซิล (Puzzle) วงดนตรีน้องใหม่จากค่ายเทรนดี้ สไปร์ซซี่ ดิสก์ นำโดย เต้-สุรบูร อุทัยศรี (ร้องนำ), เจมส์-วิวัฒน์ ตันพานิช (กีตาร์), อิศร์-อิศร์ อุทัยชลานนท์ (เบส), กี้-กริช สินประเสริฐเลิศ (กลอง)  ที่ฝีมือเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะผ่านการเล่นดนตรีมาอย่างโฉกโฉนพร้อมวาดลวดลาย บริท ป็อบ ให้ได้ฟังแล้ว โดยพวกเขาเริ่มเล่นดนตรีมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยเอแบค ก่อนจะชักชวนกันมารวมตัว และฟอร์มวงเพื่อตระเวนเล่นดนตรีตามแบบของตัวเอง

          จนพวกเขาได้รับคำแนะนำจาก ปิงปิง-โมโนโทน ให้มารู้จักกับ โต้ง-มณเฑียร แก้วกำเนิด หรือ โต้ง พีโอพี ที่รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลอัลบั้มนี้ว่า ให้ลองทำเพลงร่วมกัน และจากคำแนะนำของปิงในวันนั้น จึงทำให้เกิดวงดนตรีเบอร์ใหม่ในนาม พัซเซิล (Puzzle) ขึ้น

          Hey เธอ ซิงเกิ้ลเปิดตัววง พัซเซิล (Puzzle) ที่ได้ คงเดช จาตุรันรัศมี นักร้องนำ จากวงสี่เต่าเธอ มาช่วยเล่าเรื่องราวผ่านเสียงเพลงให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นเพลงที่กล่าวถึงเรื่องรางความรักของคนสองคน ที่เกิดขึ้นและจบลงในทางที่ไม่ดี บวกกับรูปแบบของดนตรีที่มีกลิ่นอายของความเป็นอังกฤษในยุค 90s สนุก ๆ ซึ่งเป็นแนวดนตรีที่พวกเขาถนัดและอยากนำ เสนอให้ทุกคนได้ฟัง

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Puzzle วงดนตรีน้องใหม่จากค่ายเทรนดี้ สไปร์ซซี่ ดิสก์ โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2552 เวลา 17:16:31 3,877 อ่าน
TOP