x close

เวิร์คพอยท์ฯ จัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง

คอนเสิร์ต เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง
คอนเสิร์ต เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง


เวิร์คพอยท์ฯ จัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง รวมศิลปินนักร้องคุณภาพถ่ายทอดเพลงประทับใจ (เวิร์คพอยท์)

          สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบและคิดถึงเพลงรักสุดฮิตในยุค 80 จากผลงานการแต่งเพลงของ นก-ฉัตรชัย ดุริยประณีต หรือ นกเฉลียง ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบทเพลงอันไพเราะมากมาย ที่ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน ก็คงยังฮิตติดหูตลอดกาล ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง

          คอนเสิร์ตที่รวมรวมเอาบทเพลงที่ยังคงประทับใจและคุณคิดถึงในอดีตจนถึงปัจจุบันกลับมาให้ฟังกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลงรัก , เพลงอกหัก , เพลงสนุก อาทิ ปลายฟ้า , ตัวสำรอง, คนขี้เหงา , ใจบาง ๆ , ใจนักเลง,ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่ , รักฉันวันละนิด และอีกมากมายหลายบทเพลงที่จะทำให้ผู้ชมเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

          โดยบทเพลงทั้งหมดนำมาขับร้องโดยศิลปินนักร้องคุณภาพของเมืองไทยกับศิลปินในยุคคีตา อาทิ นก-ฉัตรชัย ดุริยะประณีต , จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง , เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ พร้อมด้วย อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง , หนุ่มเสก-เสกสรรค ชัยเจริญ และนักร้องคุณภาพยุคใหม่ นัท ณัฐ ศักดาทร , พัดชา เอนกอายุวัฒน์ , กุญแจซอล AF 6 นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ในงานนี้อีกมากมาย เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คุณผู้ฟังจะได้เต็มอิ่มกับความไพเราะของบทเพลงตั้งแต่ต้นจนจบชนิดกลับบ้านมานอนฝันดีแน่นอน

          คอนเสิร์ต เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2553 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใครไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้ สามารถหาซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทรศัพท์ 0-2262-3456 บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 / 1,000 และ 500 บาท

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวิร์คพอยท์ฯ จัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2552 เวลา 17:14:52 5,488 อ่าน
TOP