x close

Spin Head พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 หลังปีใหม่

Spin Head
Spin Head



          Spin Head สามหนุ่มอารมณ์ดี อันประกอบไปด้วย ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ (ซาหริ่ม) ร้องนำ , ทศพล อำนวยกูล (เบิด) กีตาร์ , อานนท์ อภิพลภัทรา (นน) เบส ปล่อยเพลงแรกเข้าสู่คลื่นวิทยุ น้ำตาลบความผิด เพลงในจังหวะกลาง ๆ ที่เนื้อหาโดนใจวัยรุ่น และได้เสียงสวยของ อุ๊บอิ๊บ ซินเดอเรร่า มา Featuring อีกด้วย พูดถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่ชอบหลอกลวงผู้ชาย ซึ่งได้รับการตอบรับจากคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ พร้อมไต่อันดับตามคลื่นวิทยุ ตจว. ซึ่งผลงานซิงเกิ้ลนี้ของสามหนุ่ม Spin Head ไม่ได้สังกัดค่ายใด ควักกระเป๋าทำเพลงเอง โปรโมทเอง หลังปีใหม่พร้อมปล่อยตัวซิงเกิ้ลสองแน่นอน

          Spin Head มีจำนวนสมาชิก 3 คน ที่ชื่นชอบแนวเพลง Style Asian Rock ซึ่งมีผลงานที่ผ่านมาแล้วกับบริษัท อาร์ เอส ทำให้มีประสบการณ์และเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากสร้างผลงานเพื่อสนองความต้องการของตัวเราเองมากขึ้น โดย Style เพลงที่ทำจะเน้นที่ทักษะการเล่นดนตรีซึ่งจะแตกต่างจากที่ผ่านมา จึงทำให้เราต้องการก้าวออกจากกรอบที่เคยมี สู่อิสระทางดนตรีที่เราอยากเป็น

          เปลี่ยนรูปแบบกับการเดินทาง ก้าวใหม่ของ Spin Head สู่ความเป็น Asian Rock ที่ฟังเพราะหูด้วยรายละเอียดของดนตรีบวกกับเนื้อหาของเพลงที่มีแง่มุมความรักที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Target ที่ฝังเพลงใน Style ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี

          นำเสนอภาพลักษณ์ของวง Spin Head ให้เป็น Fashionable Rock Band ที่ดูเท่ห์ ทันสมัย แฟชั่นเสื้อผ้าลุคดูสไตล์เอเชีย สะท้อนในการเป็นตัวแทนของชาวร็อครุ่นใหม่ ในส่วนของดนตรีที่มีรายละเอียดและลูกเล่นมากขึ้น อันเกิดจากการผสมผสานระหว่าง Line ดนตรีที่สวยงามผสมกับความดิบของดนตรี Rock ได้อย่างลงตัว มีเมโลดี้ไพเราะ ฟังได้อย่างลื่นหูแต่หนักแน่นในท่วงที โดยมีอิทธิพลทางดนตรีจาก วงร็อคทางเอเชีย เช่น L~arc~en~cial , Glay

          สมาชิกในวงมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานในอัลบั้มชุดใหม่ ก่อให้เกิดความเชื่อและศรัทธาจากแฟนเพลงว่า Spin Head คือวงร็อคฝีมือดีในวงการ และพร้อมที่จะพัฒนาฝีมืออยู่ตลอดเวลา คอยพบกับผลงานซิงเกิ้ลเพลงที่สองได้หลังปีใหม่นี้แน่นอน และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Spinhead.hi5.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Spin Head พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 หลังปีใหม่ โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2552 เวลา 17:33:19 5,283 อ่าน
TOP