x close

ของขำ - ของขวัญของเหล่าคนดัง


ของขวัญปีใหม่

ของขำ-ของขวัญของเหล่าคนดัง (ไทยรัฐ)

          เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข "ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" แบบนี้ หลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้รับ ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อคุณแม่ ผู้ใหญ่ที่นับถือ เพื่อน หรือคนรัก

          แต่เพื่อให้เข้าช่วงเทศกาลพิเศษนี้ทั้งที มาดูกันดีกว่าว่าบรรดาคนดัง เขาเคยได้รับของขวัญสุดประทับใจอะไรกันบ้างเผื่อ จะเป็นไอเดียให้ใครหลาย ๆ คน พร้อมร่วมขำกับของขวัญสุดแปลกที่เหล่าคนดังเคยได้รับกันด้วย เพราะงานนี้เจ้าตัวเขาไม่หวง เผื่อใครจะจำไปใช้สร้างความสำราญ ขยับต่อมฮาในช่วงปีใหม่

กรุณา วัจนะพุกกะ

          ประเดิมเริ่มด้วยสาว"หญิง" กรุณา วัจนะพุกกะ ที่เจอคราวนี้เธอดูสวยเท่ด้วยผมซอยสั้น บอกว่า ของขวัญสุดประทับใจที่เคยได้รับ คือ ปากกา MONT BLANC รุ่นลิมิทเต็ด อิดิชั่น ที่มีชื่อของนักเปียโนชื่อดังที่เสียชีวิตไปแล้วกว่า 100 ปีสลักอยู่ ส่วนหนึ่งเพราะเราเป็นคนที่เล่นเปียโน และประทับใจในตัวนักเปียโนคนนี้อยู่แล้ว เลยชอบปากกาแท่งนี้เป็นพิเศษ ส่วนของแปลกที่เคยได้รับนั้น สาวหญิงบอกว่า เคยได้รับของขวัญวันเกิดจากเพื่อนเป็นเงินสดที่ผูกโบว์ไว้ เพราะเขาไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้เราดี หลังจากที่พยายามถามเราแล้วว่าอยากได้อะไร ก็เลยให้เป็นเงินสดไปซื้อเองซะเลย

นวลตอง ประสานทอง

          ส่วนสาวนักวาดภาพประกอบอย่าง นวล-นวลตอง ประสานทอง บอกว่า แม้จะเรียนจบบัญชี แต่สำหรับเธอและเพื่อนซี้ดูจะผ่าเหล่า เพราะชอบอะไรติสต์ ๆ จำได้ว่าครั้งหนึ่งเพื่อนสนิทให้ของขวัญเธอ เป็นแม็กเนทรูปของตัวเธอกับสิ่งรอบข้างที่เธอรักและผูกพัน ซึ่งตอนที่ได้เรารู้สึกประทับใจมาก เพราะรู้สึกว่ามันมีความใส่ใจของคนที่ทำ และรู้สึกว่าถ้าเขาไม่ใช่คนที่เรารักหรือรู้จักเราเป็นอย่างดี คงไม่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจมาเป็นชุดรูปภาพได้

          แต่สำหรับของแปลกนั้น สาวนวลบอกว่าเธอเป็นคนส่งไปให้พี่สาวของเธอ แป้ง-ภัทรีดา โดยทำเป็นกล่องมหาสมบัติ รวบรวมของกระจุกกระจิกที่รู้ว่าพี่สาวอยากได้มาไว้ในกล่อง เพื่อให้พี่สาวเซอร์ไพรส์เมื่อมาเปิดดู ซึ่งที่คิดว่ามันแปลก เพราะสังเกตว่าส่วนใหญ่พอโตแล้ว เราจะไม่ได้รับของขวัญแบบนี้เท่าไหร่ ทั้งที่มันค่อนข้างให้ความรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ

          ปิดท้ายที่นางแบบหุ่นดี ลูกเกด-จิรดา โยฮารา เล่าถึงของขวัญสุดประทับใจว่า เป็นของขวัญวันเกิดที่ได้จากคนรู้ใจ เป็นภาพถ่ายใส่กรอบ ซึ่งเป็นรูปถ่ายของสิ่งของต่าง ๆ ที่เราทั้งคู่รู้ความหมายของมัน มีประสบการณ์และความรู้สึกดี ๆ เกี่ยวกับสิ่งของเหล่านั้น แต่ที่ประทับใจมาก คือ ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟ็คหมด แต่สะกดคำว่า Happy Birthday ผิด (หัวเราะ)

          ส่วนของขวัญสุดแปลกที่สาวลูกเกดเคยได้รับนั้น เป็นของขวัญจากแฟนรายการที่เห็นว่าเธอจัดรายการ MTV แล้วบอกว่าชอบลิปสติกแท่งหนึ่ง ก็เลยซื้อแล้วส่งมาให้เธอถึงบ้าน และเพื่อไม่ให้เสียน้ำใจสาวลูกเกดเลยใช้มาจนทุกวันนี้

          ฟังเรื่องราวของเหล่าคนดังแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงได้ไอเดียของขวัญของขำกันบ้างแล้ว งานนี้ใครจะจำ หรือลอกเลียนแบบไปใช้ก็ไม่ว่ากันนะค่ะ





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของขำ - ของขวัญของเหล่าคนดัง อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2553 เวลา 16:37:51 6,078 อ่าน
TOP