x close

คนอื่นมารู้ดีกว่าได้ไง? บอล โต้ ฟ้า ท้อง

ภราดร ศรีชาพันธุ์ นาตาลี เกลโบว่า
ภราดร ศรีชาพันธุ์ - นาตาลี เกลโบว่า


คนอื่นมารู้ดีกว่าได้ไง? บอล โต้ ฟ้า ท้อง (สยามดารา)

          ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า ครอบครัว ศรีชาพันธุ์ กำลังจะมีสมาชิกตัวน้อย เพราะ น้องฟ้า นาตาลี เกลโบว่า ภรรยาคนสวยของ บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางามจักรวาล ได้ตั้งครรภ์แล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งบอลและนาตาลียังไม่มีใครออกมาเปิดใจเผยข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา เรื่องนี้ได้กระจ่างชัดแล้ว เมื่อ บอล ภราดร ที่ไปร่วมการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ หัวหิน เซ็นเทนเนียล อินวิเตชั่น ที่ดึงเอา 2 นักเทนนิสสาวอดีตมือ 1 โลกอย่าง มาเรีย ชาราโปว่า จากรัสเซีย และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ จากสหรัฐฯ มาเล่นให้แฟนเทนนิสชาวไทยได้ชมกัน ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เวลานี้ภรรยาคนสวยของตนยังไม่ได้ตั้งครรภ์

          โดย บอล ภราดร ยืนยันว่าข่าวลือที่หลุดออกมานั้นไม่มีมูลความจริง เรื่องนี้คนอื่นจะมารู้ดีกว่าตนผู้เป็นสามีของ นาตาลี ได้อย่างไร พร้อมกันนี้ บอล ภราดร กล่าวอย่างหนักแน่นด้วยว่า หากครอบครัวของตนมีข่าวดี นาตาลี ตั้งครรภ์เมื่อไหร่ ตนจะออกมาเปิดเผยให้รับรู้ทั่วกันแน่นอน เพราะเรื่องดี ๆ แบบนี้ไม่จำเป็นต้องปิดบัง หรือเก็บเอาไว้เป็นความลับอยู่แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอื่นมารู้ดีกว่าได้ไง? บอล โต้ ฟ้า ท้อง โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2553 เวลา 13:27:43 12,311 อ่าน
TOP