x close

มานิต โยนพรรคชี้ขาดลาออก 5 ม.ค.นี้

มานิต นพอมรบดี

มานิต นพอมรบดี


มานิต โยนพรรคชี้ขาดลาออก 5 ม.ค.นี้ (คมชัดลึก)


          วันที่ 2 มกราคม นายมานิต นพอมรบดี รมช.สาธารณสุข กล่าวว่า ขอให้รอความชัดเจนจากการประชุมพรรคภูมิใจไทย ในวันที่ 5 มกราคมนี้ ซึ่งจะมีการนัดหารือกับผู้ใหญ่ถึงความชัดเจนในการปรับคณะรัฐมนตรีในส่วนของพรรค หลังจากคณะกรรมการตรวจสอบการทุจริตโครงการไทยเข้มแข็งได้มีข้อสรุปออกมา เป็นเหตุให้ นายวิทยา แก้วภราดัย ลาออกจากรมว.สาธารณสุข ก่อนหน้านี้

          ด้านนายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวเรื่องเดียวกันว่า การทำงานของรัฐมนตรีในสังกัดของพรรคที่ดูแลกระทรวงต่าง ๆ ยังไม่พบว่าใครมีข้อบกพร่อง ทุกคนสามารถดำเนินการตามนโยบายพรรคได้ดีเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งถือว่าการทำงานสอบผ่านหมด หากนายกรัฐมนตรีจะปรับคณะรัฐมนตรีคงเป็นการปรับเล็กเฉพาะในส่วนของพรรค ประชาธิปัตย์ ตามตำแหน่งที่ว่างลงเท่านั้น

          "พรรคยึดหลักประเมินการทำงานรัฐมนตรีแต่ละคน หากมีความตั้งใจและยังทำงานได้ ก็จะไม่มีการปรับครม. แต่ถ้า นายมานิต ตัดสินใจลาออก ก็จะมีการตัดสินใจว่าโควตาของกลุ่มมัชฌิมาจะส่งใครมาทำหน้าที่แทน และหากปรับคงเป็นตำแหน่ง นายมานิต ตำแหน่งเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ แกนนำพรรคจะมีการประชุมการหารือกันในวันที่ 5 มกราคม เพื่อมีมติในเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง" นายศุภชัย กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มานิต โยนพรรคชี้ขาดลาออก 5 ม.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2553 เวลา 21:36:08 3,416 อ่าน
TOP