x close

ความหล่อ-สวย ของทัพนักกีฬาไทย

นักกีฬา

นักกีฬา ทีมชาติไทย

ความหล่อ-สวย ของทัพนักกีฬาไทย (ไทยรัฐ)

          นักกีฬาก็เป็นบุคคลสาธารณะที่ประชาชนให้ความสนใจ และการที่นักกีฬาหน้าตาดี ก็ทำให้เรายิ่งลุ้นกีฬาสนุกสนานขึ้นไปอีก ว่าแต่นักกีฬารุ่นใหม่ ๆ นี้ มีใครที่มีดีกรีความหล่อสวยสูสีไม่แพ้ดารากันบ้าง ต้องตามมาดูกัน...


 สุเชาว์ นุชนุ่ม

          คนแรก วงการฟุตบอลไทยต้องยกให้เขาเลย เจ้ากบ สุเชาว์ นุชนุ่ม นักฟุตบอลอนาคตไกล ขวัญใจสาว ๆ ที่ปรากฏตัวที่ไหนต้องมีเสียงกรี๊ดตามมาทุกครั้ง ถือเป็นสิ่งที่น่าประทับใจ ที่นอกจากจะชื่นชอบที่หน้าตาด้วยแล้ว สาวๆ ยังบอกด้วยว่าฝีเท้าของเจ้ากบนั้น ก็ใช่ย่อย แม้จะมีข่าวถูกยิงถล่มถึง 7 นัด แต่ก็รอดมาได้ แถมฝีเท้ายังไม่ตกจนได้ ฉายา "เจ้ากบ 7 นัด"


บุญศักดิ์ พลสนะ

          และที่ยังคงเกาะกระแสตี๋อินเทรนด์กับ "ซุปเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันหนุ่มหน้าใส ที่ดูอย่างไรก็ไม่น่าเบื่อ เพราะความเจ้าเสน่ห์และยิ้มง่ายของเขานั่นเอง


สืบศักดิ์ ผันสืบ


          หากเบื่อหนุ่ม ๆ สไตล์กิมจิแล้วล่ะก็ ยังมีหนุ่มหน้ามนที่พกความหล่อเข้มแบบไทยแท้ ที่แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปีความหล่อก็ไม่มีลด อย่างเจ้า "โจ้" สืบศักดิ์ ผันสืบ มือเสิร์ฟตะกร้อหลังเท้าทีมชาติไทย ที่หน้าตาและฝีมือกินขาด ล่าสุดก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าเหรียญทองซีเกมส์มาฝากแฟน ๆ ชาวไทย


ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา


          ยังอยู่กับหนุ่มไทย อย่าง "ตีโต้" ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา คนนี้ชื่อมีอาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ผ่านมา "ตีโต้" โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันกรีฑา (เขย่งก้าวกระโดด) จนติดกระแสหนุ่มนักกีฬาหน้าตาดีไปโดยปริยาย

แรลลี่ อคีเลียส

          และที่ทำเอาสาวไทยหัวใจแกว่ง และเต้นแรงไม่น้อย ในความหล่อเข้มของ แรลลี่ อคีเลียส หนุ่มลูกครึ่งไทย-กรีซ นักกีฬายูโด ดาวรุ่งทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2 สมัยซ้อนติดต่อกัน จึงกวาดเรตติ้งจากการแข่งขันครั้งนี้ไปมิน้อย

ปลื้มจิตร ถิ่นขาว


          เซ็กซี่ได้อีกทั้งหน้าตา และรูปร่าง สำหรับ นักวอลเลย์บอลสาวชาวไทย ปลื้มจิตร ถิ่นขาว มือตบทีมวอลเลย์บอลสาวไทย คนนี้ต้องยอมรับว่า หน้าตาน่ารักอย่างเดียวคงไม่พอ ฝีมือและแรงตบทรงพลังรวม ไปถึงลีลาในการเล่นด้วยแล้ว เรียกความสนใจจากแฟน วอลเลย์บอล ได้ตลอดเวลา


น้องวิว พงศ์ชนก กันกลับ


          ส่วนอีกหนึ่งสาวงาม ที่มาพร้อมกับดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 "น้องวิว" พงศ์ชนก กันกลับ นักเทควันโดสาวไทย แม้จะพลาดโอกาส ในการคว้ามงกุฏระดับโลกไป รวมทั้งอดไปรับใช้ชาติในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่นครหลวงเวียงจันทน์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยของเธอลดลงได้


เก๋ ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล


          ปิดท้ายด้วย "น้องเก๋" ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล นักยกน้ำหนักสาว ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2008 ที่หลังจากได้เหรียญทองปุ๊บ ราศีก็จับปั๊บ ความสวยโดดเด้งโดนตาเชียวล่ะ ใครจะเอาไปเป็นนางเอก หรือ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา เชิญได้เลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความหล่อ-สวย ของทัพนักกีฬาไทย อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2553 เวลา 21:41:13 27,002 อ่าน
TOP