x close

หญิง เศร้าห่างแฟนฝรั่ง ตัดใจเลิกเหตุแพ้ระยะทาง

หญิง รฐา โพธิ์งาม
หญิง - รฐา โพธิ์งาม


หญิง เศร้าห่างแฟนฝรั่ง ตัดใจเลิกเหตุแพ้ระยะทาง (ไทยรัฐ)

          หญิง-รฐา น้ำตาคลอห่างแฟนฝรั่งเหตุไม่มีเวลาให้กัน รับคุยน้อยลง-บางครั้งระแวง รับถ้าเลิกคงเสียดายเวลาเพราะฝ่ายชายเป็นคนดี...

          ส่อเค้ารักล่มรับปีเสือ ทั้ง ๆ ที่ คริสโตเฟอร์ หนุ่มฝรั่งทำคะแนน จนชนะใจว่าที่แม่ยาย อย่าง น้อย โพธิ์งาม แต่ สุดท้าย หญิง รฐา โพธิ์งาม กลับถอดใจกับรักแท้แพ้ระยะทางถึงกับน้ำตาคลอ

          หญิง รฐา : กับแฟนเท่าที่คบกันเค้าเป็นคนดี คุยกันรู้เรื่อง ไม่เคยทะเลาะ แต่มันยากในความสัมพันธ์รูปแบบนี้ อยู่ไกลกัน ทุกวันนี้ยังคุยกัน เพียงแต่คุยกันน้อยลง เดินมาถึงจุดใช่หรือไม่ใช่ ด้วยเวลาของเราสองคนไม่ตรงกัน พอคุยกันน้อยลง ทำให้เราต่างรู้เรื่องของกันและกันน้อยลง บางทีทำให้เกิดการระแวง

ยังไม่ตัดสินใจเด็ดขาด

          หญิง รฐา : อาจจะเป็นเพราะช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่ ฝั่งอเมริกันจะถือเป็นวันครอบครัว แต่สายอาชีพของหญิง มันคือช่วงทำงานโกยเงิน ทำให้เค้ารู้สึกทำไมเราไปฮอลิเดย์ด้วยกันไม่ได้ ความรับผิดชอบทำให้หญิงไม่สามารถทิ้งงานไปเที่ยวได้

น้อยใจมั้ยที่แฟนไม่เข้าใจ

          หญิง รฐา : พอเกิดพ้อยท์ ตรงนี้ขึ้นมาทำให้เรานั่งคุยกัน เราสองคนแตกต่างกันมาก ภาษา วัฒนธรรม ตอนนี้อยู่ในช่วงสับสน เลยถอยกันไปนิดนึงช่วงนี้ไม่ค่อยคุยกัน 2 เดือน คุยกัน 3 ครั้ง

ถือว่าผิดปกติ

          หญิง รฐา : ก็ค่ะ (เสียงเบา ๆ ) โชคดีอย่างนึงเค้าพยายามส่งเมล์ ยาวมาก อ่านแล้วรู้สึกเค้าแคร์เรา

ทำใจวันนึงไม่สมหวัง

          หญิง รฐา : ต้องบอกก่อนเค้าเป็นคนดี เป็นคนที่เข้าใจหญิงมาก วันที่เรางอแงที่สุดเค้ายังอยู่กับเรา พยายามเพื่อเรา เข้าใจหญิง ไม่รู้ถ้าเลิกกับเค้าไปจะมีคนที่เข้าใจได้มากเท่าเค้าหรือเปล่า ถ้าต้องเลิกกันจริง ๆ หญิงรู้สึกเสียดายเวลา เจอคนที่เค้าดีกับเรา เข้าใจเรา วันนึงต้องเลิกรา ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีฝ่ายใดไม่ดีหรือมีใครใหม่ แต่เลิกเพราะเวลา ไม่มีเวลาให้กัน

ครั้งนี้รักคาดหวังทำให้เสียใจมาก

          หญิง รฐา : เราโตแล้ว เราอายุเยอะ ในมุมผู้หญิง ถ้าเราเจอคนที่ดี แต่เราดูแลกันด้วยยาก

แม่ให้กำลังใจยังไง

          หญิง รฐา : ปลอบใจและให้หญิงทำใจและให้เปิดใจรับคนอื่นบ้าง แม่สงสารหญิง บางครั้งในวันที่เราเหนื่อยมาก ต้องการใครสักคนให้กำลังใจหรือแค่จับมือหญิงมันไม่มี รู้มีใครเป็นห่วง แต่หันไปไม่มีใคร

          พอพูดถึงตรงนี้ หญิง น้ำตาคลอ ก้มหน้านิ่งจนพูดไม่ออก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิง เศร้าห่างแฟนฝรั่ง ตัดใจเลิกเหตุแพ้ระยะทาง โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2553 เวลา 14:57:07 6,136 อ่าน
TOP