x close

ฮือฮา วู้ดส์ เปลือยอกขึ้นปก ค่ายหนังเอ็กซ์อ้างมีคลิปโป๊

ไทเกอร์ วู้ดส์

ไทเกอร์ วู้ดส์



ฮือฮา วู้ดส์ เปลือยอกขึ้นปก ค่ายหนังเอ็กซ์อ้างมีคลิปโป๊ (สยามดารา)

          ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟยอดนักรักหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ปรากฏโฉมโชว์แผงอกกำยำล่ำสันที่เคยเป็นที่พักพิงอิงแอบของสาว ๆ แถมยังสวมแค่เพียงหมวกไหมพรมสีดำบนหน้าปกนิตยสารดัง "วานิตี้ แฟร์" ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2010 อย่างสุดฮือฮา โดยเป็นภาพที่ไปเต๊ะท่าถ่ายแบบก่อนที่จะเกิดคดีซุกกิ๊กบันลือโลกตั้งแต่เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 

          สื่อต่างประเทศหลายสำนักต่างพร้อมใจกันรายงานข่าวและภาพปกสุดฮือฮาของ "คาสโนวู้ดส์" วัย 34 ปี กันอย่างถ้วนหน้า เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวหายหน้าหายตาไปตั้งแต่เกิดข่าวอื้อฉาว โดยส่วนใหญ่เป็นภาพถอดเสื้อโชว์ท่อนบนระหว่างการออกกำลังกาย ซึ่งถือเป็นการอวดเนื้อหนังมังสาอย่างชนิดที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อนเลยทีเดียว

          ภาพสยิวใจสาวแท้สาวเทียมชุดนี้เป็นฝีมือการถ่ายทำของ แอนนี่ เลโบวิตซ์ ช่างภาพคนดัง ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม 2006 ก่อนที่จะมีการแฉฉาวว่า วู้ดส์ นอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิช ด้วยการแอบมีกิ๊กไม่ต่ำกว่า 1 โหล เกือบๆ 3 ปีเลยทีเดียว โดยหน้าปกนิตยสารมีข้อความว่า "ลับเฉพาะ ไทเกอร์ ภาพดิบ ๆ ชนิดที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน โดย แอนนี่ เลโบวิตซ์"

          นอกจากนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวกีฬาหลายคนที่ติดตามรายงานข่าววู้ดส์มานานหลายปี เพื่อค้นหาสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวสามารถเก็บงำอำพรางพฤติกรรมการนอกใจภรรยาเอาไว้ได้เป็นระยะเวลายาวนานมาก ๆ เช่นนี้ได้ 

          พร้อมกันนั้น บัซซ์ บิสซิงเกอร์ นักเขียน "วานิตี้ แฟร์" ยังได้ขุดคุ้ยบทสัมภาษณ์น่าอับอายขายหน้าของวู้ดส์ ในวัย 21 ปี ที่เคยเอื้อนเอ่ยวาจาเอาไว้กับ ชาร์ลส์ เพียร์ซ นักเขียนของ "จีคิว" นิตยสารดังอีกฉบับหนึ่งในปี 1997 เมื่อเจ้าตัวปล่อยมุกขำขำชวนขนลุกซู่เกี่ยวกับเลสเบี้ยน และคุณสมบัติเฉพาะตัวของนักกีฬาผิวดำ

          "สิ่งที่ผมคิดไม่ออกก็คือทำไมสาวสวยมากหน้าหลายตาถึงได้ชอบไปดูเบสบอลกับบาสเกตบอลกันนักกันหนา คุณคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะว่าพวกผู้ชายผิวดำมีไอ้จ้อนขนาดมหึมาอย่างที่ใคร ๆ เค้าพูดกันจริงหรือเปล่า?" ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ วู้ดส์ กับ "จีคิว"

          ยิ่งไปกว่านั้นในระหว่างการถ่ายแบบ ซึ่งมีผู้หญิง 4 คน เป็นผู้ช่วย วู้ดส์ยังทำท่าขัดถูหัวรองเท้า จากนั้นจึงได้ออกปากถามผู้หญิงเหล่านั้นว่า "นี่อะไรรู้มั้ย?" ทำเอาพวกเธองงเป็นไก่ตาแตก ก่อนที่จะเฉลยว่า "คนดำกำลังถอดถุงยางออกมาน่ะสิ"

          โฆษกสาวของ "วานิตี้ แฟร์" ระบุว่าเธอไม่ทราบว่าทำไมภาพถ่ายอายุ 3 ปีชุดนี้จึงไม่เคยตีพิมพ์มาก่อน โดยเลโบวิตซ์เพิ่งจะเสนอขายภาพเหล่านี้ให้กับนิตยสาร หลังจากที่เกิดข่าวซุกกิ๊กของวู้ดส์เพียงไม่นาน 

          ขณะเดียวกัน สตีเว่น เฮิร์ช ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร วิวิด เอนเตอร์เทนเมนต์ ค่ายหนังเอ็กซ์ยักษ์ใหญ่ ยืนยันผ่าน "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ซุบซิบคนเด่นคนดัง ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งอ้างว่ามีวิดีโอเซ็กซ์ของ "พญาเสือ" ซึ่งถูกถ่ายทำขึ้นเมื่อราว ๆ 2 ปีก่อน และพร้อมที่จะเสนอขายเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดยเจ้าหน้าที่ของตนได้ดูชมเนื้อหา 30 วินาที ส่วนหนึ่งของวิดีโอเซ็กซ์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว 

          อย่างไรก็ตาม ซีอีโอค่ายหนังผู้ใหญ่ที่เคยออกปากยื่นข้อเสนอพร้อมจ่ายเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 33 ล้านบาท) ให้กับบรรดากิ๊กทั้งหลายของวู้ดส์ทันที หากยอมมาแสดงหนังเอ็กซ์ของตนเองนั้น ยอมรับว่ายังไม่อาจจะยืนยันได้ว่าเป็นคลิปโป๊ "คาสโนวู้ดส์" จริงแท้แน่นอนแล้วหรือไม่ โดยยังคงจะต้องมีการตรวจสอบให้แน่ชัดกันต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา วู้ดส์ เปลือยอกขึ้นปก ค่ายหนังเอ็กซ์อ้างมีคลิปโป๊ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2553 เวลา 14:49:07 27,262 อ่าน
TOP