x close

ลีเดีย สวยสดใส สะเด็ดเด้ง




ลีเดีย


เพ้อ "ลีเดีย" สะเด็ดเด้ง (ไทยรัฐ)

           สวยสะเด็ด เผ็ดร้อน ต้อนรับ "ปีเสือ" ขยี้ตามองแล้วมองอีกแทบไม่เชื่อสายตา อู้หู!! ลีเดีย เปลี่ยนไป สวยสดใสใจสปอร์ต ลุกมาโชว์ความสวย ความสาว แบบไม่เก็บให้ แมทธิว ดีน ได้ดูคนเดียว...

           ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา สวยสะเด็ด เผ็ดร้อน ต้อนรับ"ปีเสือ" ขยี้ตามองแล้วมองอีกแทบไม่เชื่อสายตา อู้หู!! ลีเดีย เปลี่ยนไป สวยสดใสใจสปอร์ต ลุกมาโชว์ความสวย ความสาว แบบไม่เก็บให้ แมทธิว ดีน ได้ดูคนเดียว เชื่อว่าภาพ ลีเดีย โพสท่ากับเครื่องบิน ในนิตยสาร MARS ช่วยดับความร้อนใจในหัวใจหนุ่มไทยได้ทั้งเมือง แต่กลับเพิ่มความร้อนใน "แววตา" เป็นแนวอิจฉาตาร้อนซะมากกว่า ว่า แมทธิว ทำบุญมาด้วยอะไร ถึงได้ใกล้ชิดกับ สาวลีเดีย?

           ถ้าเลือกได้มีแต่คนอยากลองเกิดเป็น ลีเดีย สักชาติ ผู้หญิงอะไรช่าง "เลิศเลอเพอร์เฟกต์" ที่นอกจากชาติตระกูลดี เกิดบนกองเงินกองทองของตระกูล "วิสุทธิธาดา" ตระกูลผู้ร่ำรวยจากการรับเหมาก่อสร้างทางหลวงแผ่นดิน คุณพ่อลีเดีย จึงตั้งชื่อลูกสาวว่า "ศรัณย์รัชต์" แปลว่า "ผู้สำเร็จในเรื่องการเงิน"


ลีเดีย mars


           ชีวิตของ ลีเดีย เลยมีแต่เรื่องน่าอิจฉา!! จับไมค์ ร้องเพลงก็ประสบความสำเร็จ น้ำเสียงสะกดใจ แฟน ๆ จนได้ฉายาว่า "เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี" นอกจากรวยยังสวยซะด้วย ที่สำคัญ ลีเดีย มีผิวที่ขาวผ่องเหมือนไข่ปอก โดดเด่นแซงหน้าสาวผิวกระดำกระด่างเป็นไหน ๆ ความสามารถทางการกีฬาก็โดดเด่น ไม่เสียชื่อ คุณพ่อ-ไชยยันต์ วิสุทธิธาดา เป็นเจ้าของ "สนามกอล์ฟเกียรติธาดา" ย่านลาดพร้าว 71 ลีเดีย โชว์ความสามารถทางด้านการตีกอล์ฟ จนติดระดับเยาวชนมาแล้ว

           ล่าสุด ซื้อบ้านหลังใหม่ หลังละ 40 ล้าน มีรันเวย์เครื่องบินจนเป็นที่ฮือฮา!! หาว่า อดีตนายกฯ (คนสนิท) "เป็นนายทุนซื้อให้" ซึ่งข่าวกระพือ จน พ่อลีเดีย ยังฉุน บอกว่ามีปัญญาซื้อให้ลูกได้ ส่วน ลีเดีย ก็โต้ทันควันว่า "ซื้อด้วยเงินของตัวเอง" โดยบ้านเป็นชื่อของ ลีเดีย แต่ครอบครัวช่วยกันผ่อน ซึ่งที่เธอตัดสินใจซื้อบ้านสุดหรูเพราะข้อเสนอดี เจ้าของโครงการให้ เรียนบินฟรี แถมเครื่องบินเล็กให้อีก ชีวิต ลีเดีย ชอบอะไรที่ท้าทาย ในเมื่อ "ดำน้ำก็ดำได้แล้ว รถก็ขับเป็นแล้ว จะขับเครื่องบินอีกอย่างจะเป็นไร?"

           ในเมื่อชีวิต ลีเดีย ผ่านข่าวมาอย่างโชกโชน ทั้ง "ข่าวเบนโล" ยันถูกมองว่าเป็น "กิ๊กทักษิณ" เอาตัวขัดดอก เธอก็ขอใช้ชีวิตแบบสุดขั้ว แต่ ไม่ได้มั่วซั่ว ย้ำชัดว่ากับอดีตนายกฯ เป็น "เพื่อนซี้ต่างวัย" ที่ใจตรงกัน โดย ลีเดีย เองเขียนหนังสือ "ลีเดีย เฮียร์ ไอ แอม!" ปฏิเสธทุกข่าวฉาวในเมื่อพูดแล้วยังไม่มีคนเชื่อ ลีเดีย ก็เลยเบื่อ ยิ่งเจอ หมอกฤษฎ์ หมอดู จอมคอนเฟิร์ม! ดันมาทำนายว่า "ลีเดียเบนโล" หัวอกคนเป็นแม่เลยแทบคลั่ง แม่ลีเดีย บุกฉะ หมอกฤษฎ์ กลางงาน ขู่ให้ กราบเท้าขอโทษ เพราะโกรธที่มาว่าลูกสาว จนกลายเป็นคดีความฟ้องร้องกันยาวนาน!

           ข่าวกระหน่ำเหมือนพายุ แต่ ลีเดีย ก็ยังสดใส เพราะมีกำลังใจแสนดี แมทธิว อยู่เคียงข้างไม่เคยห่าง แม้ใครจะมองว่าไม่คู่ควร แต่ ลีเดีย ก็ยืนหยัดรัก พี่แมท พาครอบครัวกระเตงไปเชียร์


ลีเดีย mars


           แมทธิว ในรายการ "ซุปเปอร์สตาร์" เกือบทุกเทป 4 ปีที่คบกันมาหวานทุกขณะ ล่าสุด ขนาดมี "คาสโนว่าตัวพ่อ" อยากลองของ เร่ขายขนมจีบ ลีเดีย ยังตอกหน้า ฟลุค-เกริกพล ซะหน้าหงาย ด้วยประโยคเด็ดโดนใจว่า "หนูมีแฟนแล้วค่ะ" ทำเอา แมทธิว หน้าระรื่น ที่ "แฟนสาว" ไม่วอกแวกแอบปันใจ!ถึงจะมี "หมอดู" หลายคน ทำนายดวงชะตาของ ลีเดีย ว่าต้องได้ "เนื้อคู่" เป็น ผู้มีบารมี เป็นนักธุรกิจใหญ่ อายุมากกว่า เรื่องหัวใจปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต ให้เบื้องบนพิสูจน์ว่า ใครจะได้เป็นผู้คว้า "นางฟ้าลีเดีย"

           ลีเดีย มีความสามารถมากมาย เลยอยาก "ระบายความสวย" แจกจ่ายให้แฟน ๆ ดูกันแพร่หลาย ล่าสุด กระโจนลงจอแก้วโดดรับละครเรื่อง "ระบำดวงดาว" ทางช่อง 3 ค่ายโพลีพลัส เป็นครั้งแรก รับบทเป็นแม่ค้า ทั้งๆที่ชีวิตจริงเป็น "คุณหนู" แต่ ลีเดีย ไม่ละความพยายาม เธอสนุกกับงานที่ท้าทาย อยากเป็นแม่ค้า (ในจอ) ใจจะขาด เพราะในเรื่องมีบทให้ เต้นโคโยตี้ ด้วย ลีเดีย ดีใจ "แฟนคลับ" ต้อนรับ "นางเอกใหม่" ด้วยการทำเสื้อสกรีนว่า "นางเอก" มาให้ ลีเดีย ภูมิใจไปหลายวัน!

           ถ้ามี "มิเตอร์วัดความสวยให้สาว" คราวนี้ "ความสวย+เซ็กซี่" ของ "ลีเดีย" พุ่งกระฉูดจน มิเตอร์ แทบ ระเบิด...ดีใจด้วยที่ "ความสวยช่วยค้ำจุนโลก"...

           ชายใดที่อาภัพและอับโชค...แค่เห็นหน้า "ลีเดีย" เหมือนได้ ออกซิเจน-หัวใจเต้นกันโครมคราม!


ลีเดีย mars

ลีเดีย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีเดีย สวยสดใส สะเด็ดเด้ง อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2553 เวลา 15:28:34 7,653 อ่าน
TOP