x close

ไฮโซ เปิดโปง ดารา หนุ่มฉาวโฉ่ ขายตัวแลกเงิน





ไฮโซเปิดโปง ดารา หนุ่มฉาวโฉ่ ขายตัวแลกเงิน (สยามดารา)

          3 ดาราชายเตรียมสะดุ้ง! ''ไฮโซช่วงวิทย์'' ไม่หยุดแฉต่อผ่านพ็อกเกตบุ๊ก ''อีกสักดอกก่อนตาย'' แจงมี ''ดาราหนุ่ม'' อักษรย่อ ''บ.'' มาเสนอตัวให้ช่วยเหลือเรื่องเงิน แต่ไม่อยากจะยุ่งด้วย ส่วนอีก 2 รายถึงขั้นเคยช่วยเหลือทางครอบครัว ''พระเอกหนุ่ม'' มาแล้วด้วย!!!

          ถือว่าเรียกกระแสได้อย่างแรงเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรไฮโซ ช่วงวิทย์ รัตนชำนอง ณ นคร อดีตโปรดิวเซอร์และผู้จัดรายการเกี่ยวกับวัฒนธรรมทางช่อง 5 ได้เตรียมจะคลอดพ็อกเกตบุ๊กรับปีเสือ ออกแนว ''แฉดาราชาย'' โดยใช้ชื่อว่า ''อีกสักดอกก่อนตาย'' ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

          โดยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ไฮโซชื่อดัง ช่วงวิทย์ ก็ได้ปล่อยกระแสในเนื้อหาของพ็อกเกตบุ๊กบางส่วนออกมาเรียกน้ำย่อย ด้วยการออกมาแฉว่าตนเองเคยเกือบจะติดโรคเอดส์จากนายแบบชื่อดังคนหนึ่ง ที่เคยผ่านการเดินแฟชั่นระดับประเทศและขึ้นปกนิตยสารชั้นนำหลายเล่ม แถมเคยแสดงละคร-หนังอีกต่างหาก ตามที่สยามดาราได้นำเสนอไปแล้วนั้น

          ล่าสุด ไม่เพียงแต่จะมีการแฉว่าเกือบติดโรคเอดส์จากนายแบบ-ดาราชายมาแล้วนั้น บางตอนในพ็อกเกตบุ๊กเล่มดังกล่าวก็ยังมีเรื่องราวการแฉเหล่าดาราชายอีกมากมายหลายคนเลยทีเดียว อาทิ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง ดีกรีเคยเป็นพระเอกหนังเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ เคยมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับกับไฮโซช่วงวิทย์อยู่ระยะหนึ่ง แถมพิธีกรไฮโซก็ยังเคยช่วยเหลือทางครอบครัวของพระเอกหนุ่มด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แฉผ่านพ็อกเกตบุ๊กหมดเปลือกเช่นเดียวกันว่าเป็นประเภท ''เงินถึง'' เท่านั้น!!! เช่นเดียวกับดาราหนุ่ม ชื่อเล่นว่า ''จ.'' ที่ผ่านงานแสดงมามากมาย และมีข่าวพัวพันกับดาราสาวมากหน้าหลายตา ซึ่งดาราหนุ่มรายนี้ก็ได้อาศัยช่วงที่ยังมีกระแส มาให้ช่วงวิทย์ช่วยเหลือเรื่องเงินอยู่บ่อย ๆ อีกเช่นเดียวกัน

          อีกรายที่แฉถึงในพ็อกเกตบุ๊กนั่นก็คือ ดาราชายคนหนึ่ง อักษรย่อสั้น ๆ ว่า ''บ.'' ที่เคยมาเสนอตัวให้ช่วงวิทย์ช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ทางไฮโซหนุ่มไม่เล่นด้วย จน ''หนุ่ม บ.'' ต้องเดินคอตกกลับบ้านไป เห็นแค่ส่วนหนึ่งของพ็อกเกตบุ๊กขนาดนี้แล้ว เรียกได้ว่าบรรดาดาราชายทั้งหลายที่มีเอี่ยวก็คงจะเสียวสันหลังกันเป็นแถวเลยทีเดียว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซ เปิดโปง ดารา หนุ่มฉาวโฉ่ ขายตัวแลกเงิน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2553 เวลา 17:04:35 16,219 อ่าน
TOP