x close

แทงตัดขั้วหัวใจ ม.2 เซ่น วันเด็ก เมืองคอน





แทงตัดขั้วหัวใจ ม.2 เซ่นวันเด็กเมืองคอน (ไทยรัฐ)

          เด็กวัยรุ่น ม.2 ไปเที่ยวงานวันเด็กเมืองคอน เกิดเขม่นกับเด็กต่างโรงเรียนในห้างสรรพสินค้า เรื่องแซวหญิง มือมีดตามลงมาจ้วงแทงหน้าห้าง มีดตัดขั้วหัวใจ พลเมืองดีช่วยนำส่ง รพ. แต่ขาดใจตายระหว่างทาง...

          เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 9 ม.ค. ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าร้านขายไอศกรีมชื่อ "วนิลา" ตั้งอยู่อาคารพาณิชย์ ด้านข้างห้างสรรพสินค้าโรบินสัน-โอเชี่ยน สาขานครศรีธรรมราช ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.คลัง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุคงรอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้รับการช่วยเหลือนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ไปก่อนหน้าเมื่อตามไปที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าคนถูกแทงเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ ด.ช.นราธิป ไพรพฤกษ์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนโยธินบำรุง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ราวนมด้านซ้าย ตัดขั้วหัวใจ





          สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ช.นราธิป กับเพื่อน ได้ไปเที่ยวงานวันเด็ก ซึ่งจัดขึ้นที่ลานกิจกรรม ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน-โอเชี่ยน มีเด็กและเยาวชนจำนวนมากมาร่วมงาน ปรากฏว่าเกิดมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเด็กวัยรุ่นอีกกลุ่ม เป็นนักเรียนต่างโรงเรียน เรื่องแซวเด็กนักเรียนหญิงที่มาร่วมงาน  แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีสารวัตรนักเรียนและเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาการณ์อยู่

          จากนั้นผู้ตายกับเพื่อนอีกคนได้ลงมาจากห้าง ปรากฏว่าถูกคนร้าย ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นที่มีเรื่องกระทบกระทั่งกัน ติดตามมาก่อนจะชักมีดปลายแหลมจ้วงแทง ด.ช.นราธิป จนล้มฟุบจมกองเลือด ก่อนจะวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ขับหลบหนีไป ด.ช.นราธิปได้รับการช่วยเหลือนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช แต่เนื่องจากบาดแผลฉกรรจ์จึงขาดใจตายระหว่างทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุมมือมีดมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทงตัดขั้วหัวใจ ม.2 เซ่น วันเด็ก เมืองคอน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2553 เวลา 17:30:52 15,097 อ่าน
TOP