x close

รวบภารโรงข่มขืนเด็ก ป.3 คาห้องเรียน



รวบภารโรงข่มขืนเด็ก ป.3 คาห้องเรียน (ไทยรัฐ)

          สลดภารโรงโรงเรียนชื่อดัง ในจังหวัดเชียงใหม่ หื่นกามข่มขืน เด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.3 ตำรวจนำหมายศาลบุกรวบได้คาโรงเรียน แต่ยังให้การปฏิเสธ...


          พ.ต.อ.พงสักก์ เชื้อสมบูรณ์ รอง ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี ผกก.สส.บก.สส.ภ.5 พ.ต.ต.อภิชาติ หัตถสิน สว.กก.สส.3 พร้อมกับพวกได้จับกุมตัว นายคำมูล เพิ่มบุญมา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 1 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นนักการโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจับกุมได้ในโรงเรียนดังกล่าว ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.10/2553 ลงวันที่ 11 ม.ค. 53 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี นำตัวมามอบให้ พ.ต.ท.อิทธิรัช แสนปัญญา สารวัตรเวร สภ.แม่ปิง เชียงใหม่ ดำเนินคดี โดยในชั้นการจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

          พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี ผกก.สส.บก.สส.ภ.5 เปิดเผยว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 52 ได้มีผู้ปกครองเด็กหญิงนิด นามสมมุติ อายุ 8 ปี นักเรียนหญิงชั้น ป.3 โรงเรียนดังกล่าวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนหน้านั้นเด็กมีอาการซึมเศร้า ไม่ยอมไปโรงเรียนและมีอาการหวาดกลัว ทางผู้ปกครอง จึงได้พาไปพบจิตแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จน ด.ญ.นิด ยอมเล่าให้ฟังว่า  เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 52 ทางโรงเรียนได้จัดงานวันคริสต์มาสที่สนามโรงเรียน และเด็กหญิงนิด ได้เดินขึ้นมาห้องเรียนตามลำพัง ถูกผู้ต้องหารายนี้ได้เดินย่องเข้ามาทางด้านหลัง โดยใช้มือปิดปากแล้ว อุ้ม ด.ญ.นิด ไปข่มขืนกระทำชำเรา ที่ในห้องเรียนดังกล่าว จากนั้นก็ข่มขู่ไม่ให้เด็กนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จนเด็กมีอาการซึมเศร้าหวาดกลัว 

          พ.ต.อ.วีรชน กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบของแพทย์สูตินารีเวช ยังพบร่างกายของ เด็กหญิงนิด มีร่องรอยการถูกข่มขืน ทางพนักงานสอบสวน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ ออกหมายจับเมื่อวันที่ 11 ม.ค. 53 จนนำไปสู่การจับกุมตัวในที่สุด จากนั้นก็นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ในชั้นการจับกุมผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อหา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบภารโรงข่มขืนเด็ก ป.3 คาห้องเรียน อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2553 เวลา 14:48:41 33,031 อ่าน
TOP