x close

เบอร์รี่ซ์ โคโบ บินตรงพบแฟนชาวไทย 20 ม.ค.นี้


เบอร์รี่ซ์ โคโบ

เบอร์รี่ซ์ โคโบ

ชิมิสุ ซากิ Shimizu Saki
กัปตัน ชิมิสุ ซากิ (Shimizu Saki) หัวหน้าวง

โทคุนางะ ชินามิ Tokunaga Chinami

โทคุนางะ ชินามิ (Tokunaga Chinami)

คุมาอิ ยูรินะ Kumai Yurina

  คุมาอิ ยูรินะ (Kumai Yurina)

"ไมนิจิ" คอนเฟิร์ม "เบอร์รี่ซ์ โคโบ" บินตรงพบแฟนชาวไทย 20 ม.ค.นี้ (ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป)

          พร้อมเปิดพรีเซลบัตรคอนเสิร์ต "เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก" จองบัตรก่อนใครวันนี้ – 19 ม.ค. ลุ้นกระทบไหล่ "เบอร์รี่ซ์ โคโบ" ตัวจริงเสียงจริง !!!

          หลังจากประเทศไทยเรา ได้เปิดบ้านต้อนรับศิลปินเกาหลีกันมานักต่อนักแล้ว เป็นที่คาดการณ์ว่าในปีพ.ศ. ใหม่นี้ เทรนด์ความนิยมจะหันไปเป็นกระแสของศิลปินจากฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง ประเดิมต้นปี 2553 กันด้วยสาว ๆ ไอดอลเกิร์ลแบนด์อันดับท็อปของประเทศญี่ปุ่นวง เบอร์รี่ซ์ โคโบ (Berryz Kobo) ที่ทาง ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป (Mainichi Academic Group) ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร ได้ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วว่า พร้อมเป็นผู้บุกเบิกการนำศิลปินญี่ปุ่น กลับมาให้กลุ่มแฟนชาวไทยได้หายคิดถึงกัน โดยเตรียมทุ่มทุนสร้างคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก ของ 7 สาววง เบอร์รี่ซ์ โคโบ ในบ้านเราเป็นประเทศแรกในเอเชียหรือในโลกเลยก็ว่าได้ !!!  

          และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยอุ่นเครื่องให้กับแฟน ๆ ล่าสุดทาง เฮลโล โปรเจ็คท์ (Hello! Project  หรือ H!P) ต้นสังกัดของสาว ๆ เบอร์รี่ซ์ โคโบ คอนเฟิร์มผ่านทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณบุณฑริก กุศลวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ ผู้อำนวยการแห่งไมนิจิว่า จัดคิวพิเศษให้ 3 สาวตัวแทนของวง คือ กัปตัน ชิมิสุ ซากิ (Shimizu Saki) หัวหน้าวง, โทคุนางะ ชินามิ (Tokunaga Chinami)  และ คุมาอิ ยูรินะ (Kumai Yurina) บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาพบแฟน ๆ ชาวไทย และเปิดแถลงข่าวคอนเสิร์ต "เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็ง คอก" (Berryz Kobo First Live in Bangkok) ด้วยตนเองอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 20 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ณ ลานสยามดิสคัฟเวอร์รี่พลาซ่า แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ พร้อมนำของที่ระลึกแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นเฉพาะประเทศไทย มาให้ได้เป็นเจ้าของกันในวันงานเท่านั้น !!!! 

          "วัดจากกระแสความต้องการจองบัตรที่พุ่งเข้ามาอย่างท่วมท้น จากแถบทั้งประเทศเพื่อนบ้านที่ไม่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ ในประเทศของตัวเองแล้ว ต้องฟันธงเลยว่าประเทศไทยเราถือว่ามีโอกาสดียิ่งกว่าใครจริง ๆ ที่จะได้เปิดบ้านต้อนรับแขกเยือนระดับเอเชียกลุ่มนี้ ด้วยเหตุนี้ทางเรา ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ผู้จัดคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก ไม่อยากให้ทุกคนพลาด และต้องการสงวนสิทธิ 1,000 ที่นั่งแรกไว้ให้ชาวไทยโดยเฉพาะ จึงเปิดโอกาสพิเศษสุดสำหรับแฟนชาวไทย ในการได้รับสิทธิจองบัตรคอนเสิร์ตก่อนใคร ในช่วงพรีเซลตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ม.ค. 53 เวลา 10.00 - 18.00 น. เท่านั้น เพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ berryzkobobangkok.com เพื่อจองบัตรคอนเสิร์ตตามกติกา ซึ่งนอกจากจะได้เป็นเจ้าของที่นั่งในอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากก่อนใคร ไม่พลาดชมคอนเสิร์ตดีดีครั้งนี้แล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษร่วมลุ้นเป็น 100 ท่านเท่านั้น ที่จะได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet สุดใกล้ชิด แบบมือจับมือกับ  กัปตัน ชิมิสุ ซากิ, โทคุนางะ ชินามิ และ คุมาอิ ยูรินะ 3 สาวตัวแทนจาก เบอร์รี่ซ์ โคโบ ในวันที่ 20 ม.ค. พร้อมยังมีลุ้นอีกหนึ่งต่อในการเข้าชม  Exclusive Interview with Berryz Kobo กับ Channel [V] Thailand  อีกด้วยนะคะ" ทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่งแห่ง ไมนิจิ กล่าวหลังกลับจากญี่ปุ่นสด ๆ ร้อน ๆ ดังนั้นโอกาสดี ๆ แบบนี้แฟนคลับ เบอร์รี่ซ์ โคโบ ต้องรีบจับจองกันแล้ว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบอร์รี่ซ์ โคโบ บินตรงพบแฟนชาวไทย 20 ม.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2553 เวลา 11:09:33 7,716 อ่าน
TOP