x close

ผีกองปราบเฮี้ยน! บอกผู้ต้องขังกลางดึกให้ทำพิธี

 

โผล่อีกคุกกองปราบฯ-ผีเสื้อแดงเฮี้ยน บอกสาว ผู้ต้องขัง กลางดึก ให้ทำพิธี (ข่าวสด)

         เฮี้ยนไม่เลิก! ผีเสื้อแดงกองปราบฯ โผล่เกาะลูกกรงร้องให้ช่วยทำพิธีปล่อยออกจากห้องขัง สาวต้องคดียักยอกทรัพย์ประสบเหตุขณะครึ่งหลับครึ่งตื่น เดือดร้อนถึงตำรวจสิบเวรต้องมานั่งเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนถึงเช้า เผยก่อนหน้านี้ไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็มาเอะใจ เพราะก่อนถูกคุมขังมีตำรวจนำผ้ายันต์มาให้พกติดตัว 

         เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นภายในห้องขังกองปราบปรามอีกครั้ง โดยขณะที่ ด.ต.บุญเยี่ยม ลอยแก้ว เจ้าหน้าที่สิบเวร ประจำหน้าห้องขังกองปราบปราม เดินตรวจความเรียบร้อย กระทั่งไปพบนางอรุณรัตน์ พูนดิษฐ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์ ที่เพิ่งถูกจับกุมตัวตามหมายจับศาลตลิ่งชั่น เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ม.ค. ออกมายืนเกาะประตู ส่งเสียงร้องขอให้ตำรวจช่วยมาอยู่เป็นเพื่อนอยู่ที่หน้าห้องขัง โดยมีอาการตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด 

         จากการสอบถามนางอรุณรัตน์ เบื้องต้นให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า หลังจากถูกจับกุมตัวมาแล้ว พนักงานสอบสวนก็นำตัวไปสอบปากคำ ก่อนที่จะนำตัวมาคุมขัง เนื่องจากจะต้องรอนำตัวส่งศาล ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรที่หน้าห้องขังมอบผ้ายันต์ ท้าวเวสสุวรรณสีแดงมาให้หนึ่งผืน ตอนแรกก็ไม่รู้สึกเอะใจอะไร หลังจากเข้าห้องขังก็พยายามจะนอนพักผ่อน จนเวลาประมาณตีหนึ่งกว่า ๆ ขณะนั้นรู้สึกครึ่งหลับครึ่งตื่น เหมือนกำลังฝัน ก็พบชายวัยกลางคนสวมใส่เสื้อกล้ามสีแดงมายืนเกาะลูกกรงห้องขังที่อยู่ติดกัน บอกว่าเขาถูกขังอยู่นานแล้ว ขอให้ตนช่วยนำเขาออกจากห้องขังนี้เสียที พร้อมกับบอกพิธีก็คือให้อัญเชิญพระ และตราของแผ่นดินมาไว้ภายในห้องขังกองปราบปราม ก็จะทำให้เขาเป็นอิสระทันที หากไม่ทำเขาก็จะถูกขังอยู่ในห้องขังของกองปราบปรามตลอดไป

         นางอรุณรัตน์ กล่าวต่อว่า ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่เดินมาตรวจดูความเรียบร้อยภายในห้องขัง จึงหันไปถามว่า ผู้ต้องหาชายสวมเสื้อแดงที่ถูกขังอยู่ห้องใกล้กันหายไปไหนแล้ว จึงทราบความจริงว่า มีตนถูกขังอยู่เพียงคนเดียว ทำให้รู้สึกตกใจหวาดกลัว จึงขอร้องให้สิบเวรคนดังกล่าวมานั่งคุยเป็นเพื่อนจนสว่าง และเพิ่งจะทราบความจริง โดยก่อนหน้านี้ตนไม่เคยทราบข่าวผีเสื้อแดงมาก่อนเลย

         ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับความเฮี้ยนของผีเสื้อแดงนั้น เป็นที่ร่ำลือกันมานาน ที่ผ่านมามีผู้ต้องขังพยายามผูกคอตายมาแล้วถึงสามครั้ง บางรายก็สามารถช่วยเหลือได้ทัน และทางตำรวจก็เคยมีการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีสวดมนต์ปัดรังควาน และทำบุญมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ยังเกิดเหตุสยองขวัญขึ้นอีก อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหากมีการทำพิธีแก้ไขจากการบอกเล่าของผู้ประสบเหตุดังกล่าว เชื่อว่าน่าจะเป็นการปรากฏตัวให้เห็นเป็นครั้งสุดท้าย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีกองปราบเฮี้ยน! บอกผู้ต้องขังกลางดึกให้ทำพิธี อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2553 เวลา 09:28:16 34,854 อ่าน
TOP