x close

เปิดแล้ว!!! เซ็นทรัลลาดพร้าว ขาช้อปแห่เที่ยว












เซ็นทรัล ลาดพร้าว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก CentralPlaza, รายการครอบครัวข่าว 3

          เซ็นทรัลลาดพร้าว เปิดแล้ววันนี้ ขาช้อปแห่จับจ่ายซื้อของ ทำการจราจรโดยรอบติดขัด

           หลังจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว ประกาศปิดปรับปรุงไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำเอาขาช้อปทั้งหลายบ่นเซ็งไปตาม ๆ กัน ล่าสุด ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว กลับมาเปิดให้บริการกันอีกครั้งแล้วในช่วงเช้าวันนี้ (28 สิงหาคม)

           โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศของการเปิดบริการห้างเซ็นทรัลลาดพร้าววันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะมีบรรดานักช้อปหลั่งไหลกันมายลโฉมรูปแบบใหม่ และจับจ่ายซื้อของในห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีโปรโมชั่นลดราคา ส่งผลให้การจราจรในบริเวณใกล้เคียง ทั้งถนนพหลโยธิน ตลอดจนถนนวิภาวดีรังสิตติดขัดอย่างหนัก

          ทั้งนี้ นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด หรือ CPN กล่าวว่า บริษัท ได้ทุ่มงบกว่า 3,600 ล้านบาท ในการปรับปรุงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อพลิกโฉมห้างสรรพสินค้าที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 30 ปี ให้ดูทันสมัยมากขึ้น บนพื้นที่กว่า 3.1 แสนตารางเมตร โดยบริษัทได้เพิ่มส่วนพื้นที่จอดรถให้มากขึ้นเป็น 3,200 คัน และเพิ่มพื้นที่ส่วนร้านอาหาร และร้านค้ามากขึ้นกว่าเดิมถึง 50% เพื่อเอาใจขาช้อปโดยเฉพาะ เชื่อว่าโฉมใหม่ของเซ็นทรัลลาดพร้าวนี้จะช่วยให้จำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น 10-15% จากเดิมที่มีผู้ใช้บริการวันละประมาณ 150,000 คน
   


[26 สิงหาคม] ขาช้อปเตรียมเฮ เซ็นทรัลลาดพร้าว เปิดแน่ 28 ส.ค.


เซ็นทรัลลาดพร้าว


เซ็นทรัล ลาดพร้าว

เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่

เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่

เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่

เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่



เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่

เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่

เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่

เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่


           ขาช้อปเตรียมเฮ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว คัมแบ็กเต็มรูปแบบ 28 สิงหาคมนี้ ทั้งโซนห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า

           หลังจากปิดปรับปรุงไปนานกว่า 5 เดือน เนื่องจากเปิดให้บริการมากว่า 30 ปีและเป็นช่วงต่อสัญญากับการรถไฟแห่งประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด ขาช้อปย่านลาดพร้าวเตรียมเฮกันได้แล้ว หลังกลุ่มเซ็นทรัลได้ประกาศเปิดให้บริการโฉมใหม่ของ เซ็นทรัลลาดพร้าว แบบเต็มรูปแบบในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ทั้งโซนห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า

           เอ้า! ขาช้อปทั้งหลายเตรียมเทกระเป๋ากันไว้เลยนะจ๊ะ เพราะแว่ว ๆ มาว่าโฉมใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมสุด ๆ ของ เซ็นทรัลลาดพร้าว นั้น จะมีร้านของแบรนด์สินค้าดัง ๆ หลายเจ้าเข้ามาตั้งฐานใน เซ็นทรัลลาดพร้าว ฉบับเงาะถอดรูปนี้ด้วยนะ จะบอกให้ อิอิ ^^





[15 กุมภาพันธ์] เซ็นทรัลลาดพร้าว ปิดปรับปรุง 6 เดือน หลัง 15 ก.พ. 54





เซ็นทรัลลาดพร้าว

เซ็นทรัล ลาดพร้าว โฉมใหม่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก CENTRAL Department Store

           ปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ เซ็นทรัลลาดพร้าว อีก 6 เดือนพบกันแน่นอนกับโฉมใหม่ของห้างดังย่านลาดพร้าว ใช้งบกว่า 2.1 พันล้าน โหมโปรโมชั่น Central LARDPRAO MEMORABLE SALE เอาใจนักช้อปก่อนสั่งลา 50-90% ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. – 14 ก.พ. 2554

           ปิดปรับปรุงแน่นอนแล้วหนนี้ สำหรับห้างเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว หลังจากต้องเลื่อนการปิดปรับปรุงครั้งใหญ่จาก 30 พ.ค.2553 มาเป็นวันที่ 15 ก.พ. 2554 เหตุทางกลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมย่านราชประสงค์ จนสาขาชิดลม และเซ็นทรัลเวิลด์ได้รับความเสียหาย

           สำหรับการปิดปรับปรุงสาขาลาดพร้าวครั้งนี้ ทางกลุ่มเซ็นทรัลฯ เปิดเผยว่า จะมีการปรับปรุงทั้งภายในและภายนอกให้สวยงาม ทันสมัย หลังเปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปี โดยจะปิดปรับปรุงทั้งห้าง เพราะเห็นว่าสะดวกต่อลูกค้าและผู้ใช้บริการ และจะใช้เวลาในการดำเนินการเพียง 6 เดือน เริ่ม 15 ก.พ. 2554 คาดใช้งบประมาณทั้งสิ้น 2,100 ล้านบาท

 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
CENTRAL Department Store



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแล้ว!!! เซ็นทรัลลาดพร้าว ขาช้อปแห่เที่ยว อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2554 เวลา 11:26:07 337,786 อ่าน
TOP