x close

SS501 ฮ็อตจัด! ส่งอัลบั้มญี่ปุ่นลงไทยพร้อมของแถม

SS501
SS501


SS501 ฮ็อตจัด! ส่งอัลบั้มญี่ปุ่นลงไทยพร้อมของแถม (แพลตตินั่ม)

          นอกเหนือจากที่จะทำงานเพลงในเกาหลี ประเทศบ้านเกิดของพวกเขาแล้ว เจ้าชายหิมะทั้งห้า SS501 ก็ยังข้ามฟากไปทำงานในประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งก็ต้องถือว่าพวกเขาประสบความสำเร็จไม่น้อยกับการทำงานในประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าจะต้องไปเริ่มต้นใหม่หมดในทุก ๆ ด้านที่นั่นก็ตาม

          SS501 นั้นทำงานสลับระหว่างญี่ปุ่นกับเกาหลีเป็นหลัก โดยที่ยังคงแวะเวียนมายังประเทศไทยเป็นครั้งคราวด้วย อัลบัมและคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นนั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยที่ในระหว่างการทำงานที่ญี่ปุ่นนั้น ทั้งห้าหนุ่มมีโอกาสได้แสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Hotelier ฉบับญี่ปุ่นอีกด้วย

          อัลบั้ม Collection & Rebirth : Thailand Special Edition ยังไม่ทันวางขาย ห้าเจ้าชายหิมะ SS501 ก็ขอเอาใจแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง ด้วยการปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่น All My Love วางขายในวันเดียวกัน พร้อมของแถมพิเศษทั้งในและนอกอัลบั้ม

          All My Love อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ของหนุ่ม ๆ ที่เต็มไปด้วยเพลงน่ารัก สดใส และอบอุ่น แสดงถึงมุมสุภาพบุรุษที่รักแฟนเพลงสุด ๆ ของ SS501 ชุดนี้ มาพร้อมของแถมพิเศษกว่าใครในรูปแบบคอลเลกชั่นการ์ดรูปเดี่ยวของหนุ่ม ๆ และโปสเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อ ทริปเปิ้ลเอส ชาวไทยกับญี่ปุ่นเท่านั้น

          คิมฮยอนจุง หัวหน้าวงนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากจากการรับเป็นพระรองในซีรีส์ Boys Over Flower ซึ่งทำให้ SS501 ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอีกเป็นอย่างมาก และทางวงก็ประกาศการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย รวมถึงในประเทศไทยด้วย โดยคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2010

          เพื่อเป็นการต้อนรับทางวงและตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ที่อยากจะสะสมผลงานของ SS501 ให้ได้เยอะที่สุด ทางแพลตตินั่มจึงได้ทำการเซ็นสัญญากับ Pony Canyon เพื่อนำอัลบัมล่าสุด All My Love ที่พวกเขาทำในประเทศญี่ปุ่น มาออกขายในประเทศไทยเป็นพิเศษ ซึ่งถือเป็นเพียงไม่กี่ประเทศในโลกเท่านั้นที่ได้สิทธิ์ในการผลิตอัลบัมชุดนี้

          14 มกราคมนี้พบกันแน่กับสองอัลบั้มฮ็อตจาก SS501 ทั้ง Collection & Rebirth : Thailand Special Edition ที่พ่วงของแถมอื้อซ่า และ All My Love อัลบั้มที่มีขายเพียง 3 ประเทศในโลก แฟนเพลงของ SS501 ไม่ควรพลาดโอกาสพิเศษครั้งนี้ เพราะซีดีชุดนี้มาพร้อมกับการ์ดภาพสะสมของห้าหนุ่ม 6 แบบในภาพลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอีกด้วย ติดตามข่าวสารอัพเดตของเจ้าชายหิมะได้ที่ www.you2play.com/ss501

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SS501 ฮ็อตจัด! ส่งอัลบั้มญี่ปุ่นลงไทยพร้อมของแถม โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2553 เวลา 10:36:15 3,500 อ่าน
TOP