x close

ดี.เจ.ซี้ด ตอบรับกระแสเรียกร้อง จัด Seed & Greet เอาใจแฟนคลับ

Seed ซี้ด
Seed


ดี.เจ.ซี้ด ตอบรับกระแสเรียกร้อง จัด Seed & Greet เอาใจแฟนคลับ (ซี๊ด)

          หลังจากที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. ได้เปิดปาร์ตี้ Seed Family Party ครั้งที่ 3 สร้างความสนุกสนาน อบอุ่นร่วมกับครอบครัวซี้ดกันไปแล้วในช่วงปลายปี 52 ที่ผ่านมา และยังมีแฟน ๆ อีกเป็นจำนวนมากที่พลาดโอกาสความสนุกในครั้งนั้นและอยากให้จัดขึ้นอีก จนบรรดาดี.เจ.ซี้ด 97.5 FM. ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับไม่ไหวจัดกิจกรรม Seed & Greet ตอน New Year Celebration…Seed ใจดี สู้เสือ เอาใจชาวซี้ด รับปีใหม่ซะเลย

          โดยในงานนี้นอกจากจะได้มีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดกับดี.เจ.ซี้ดครบทั้ง 12 คนแล้วแฟน ๆ ที่มาร่วมงานมีสิทธิลุ้นรับปฏิทินสุดซี้ด รวมถึงโปสการ์ดสุดเก๋ที่รวมภาพถ่ายเท่ห์ ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนานในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองของเหล่าดี.เจ.ซี้ดให้ไปกรี๊ดกันต่อที่บ้านด้วย

          อีกหนึ่งความพิเศษสุด ๆ กับการลุ้นรับของรางวัลชิ้นใหญ่ที่หาไม่ได้ที่ไหน และมีเพียงชิ้นเดียวในงานนี้เท่านั้น พร้อมร่วมประมูลของรักของหวงจากเหล่าดี.เจ.ซี้ด โดยรายได้จากการประมูลจะนำไปมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับน้อง ๆ ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

          ที่สำคัญงานนี้ยังเป็นการร่วมเก็บภาพความประทับใจ ความทรงจำดี ๆ และอำลา ดี.เจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล ร่วมกันก่อนที่ ดี.เจ.แบงค์ จะบินกลับไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแบบยาวนานเกือบ 3 ปี

          พลาดไม่ได้!! กับความสนุกสนานทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในงาน Seed & Greet ตอน New Year Celebration…Seed ใจดี สู้เสือ ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 ณ ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาด เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดี.เจ.ซี้ด ตอบรับกระแสเรียกร้อง จัด Seed & Greet เอาใจแฟนคลับ โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2553 เวลา 10:59:46 2,251 อ่าน
TOP