x close

จินตหรา พูนลาภ สุดปลื้ม ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ฮอตฮิตถูกใจแฟนเพลง

จินตหรา พูนลาภ
จินตหรา พูนลาภ



          ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ฮอตฮิตถูกใจแฟนเพลงอย่างรวดเร็ว จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม สุดปลื้ม ได้ร่วมงานกับครูเพลง นักดนตรี ที่เคยทำงานเพลงให้เธอ ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว

          สาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ส่งงานเพลงอัลบั้มใหม่ จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4 ที่ยังเน้นคุณภาพครบรสชาติของความเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ ด้วยสีสันเพลง กลอนลำ ดนตรี ที่มีทั้งความสนุกสนาน น่ารัก ซึ้ง สดใส ร่วมสมัย

          และยิ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับครูเพลง นักดนตรี อาทิ ดาว บ้านดอน, หนุ่ม ภูไท ที่เคยทำงานเพลงให้เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว จึงรับประกันได้เลยว่า แฟนเพลงจะได้ดื่มด่ำกับความเป็น จินตหรา ครบเครื่อง อย่างเต็มอิ่ม หลังจากเปิดตัวเพลงแรก ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ออกไปไม่ถึงเดือน ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ทำให้เพลงนี้ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตอย่างรวดเร็ว โดย จินตหรา เปิดเผยถึงงานเพลงชุดนี้ว่า

          "ตลอดเส้นทางการเป็นนักร้องมากว่า 20 ปี ของ จิน แฟนเพลงก็ยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา ทุกแรงสนับสนุน คือกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้ จิน ได้เป็น จินตหรา พูนลาภ มาถึงทุกวันนี้ และวันนี้ จิน ก็ขอทำหน้าที่นักร้องและก็ขอทำงานเพลงที่ จิน รัก ให้มีคุณภาพให้งานออกมาดีที่สุด เพื่อตอบแทนความรัก ความเมตตาที่แฟนเพลงมอบให้

          ที่สำคัญอัลบั้มนี้ จิน ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งหนึ่งกับครูเพลงและนักดนตรี ที่เคยทำเพลงให้ จิน โด่งดังมาแล้ว นั่นก็คือ อาจารย์ดาว บ้านดอน และ อาจารย์หนุ่ม ภูไท นอกจากนั้นยังมีครูเพลงรุ่นใหม่ อาทิ พจน์ สุวรรณพันธ์ ที่แต่งเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงอยู่ในตอนนี้ และก็มีโปรดิวเซอร์ พี่โต จรัล และ พี่สนอง โสตถิลักษณ์ ดูแลการผลิตให้ จิน ขอขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ตลอดจนแฟนเพลงทุกท่าน ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงของ จิน นะคะ

          ตอนนี้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมแล้ว จิน คิดว่าคงถูกอกถูกใจสาว ๆ โดยเฉพาะคนที่ไปรักแฟนคนอื่นเขา ยังไงก็ให้รีบตัดอกตัดใจนะคะ เพราะคนโสดยังมีอยู่อีกมากมาย และถ้าจะโหลดเพลงนี้เก็บไว้เตือนใจตัวเอง ก็กด *491111 รหัสอัลบั้ม 078 ส่วนอัลบั้มเต็มกำลังเร่งถ่ายทำคาราโอเกะอยู่ค่ะ กำหนดวางแผงเร็ว ๆ นี้แน่นอนค่ะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จินตหรา พูนลาภ สุดปลื้ม ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ฮอตฮิตถูกใจแฟนเพลง โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2553 เวลา 11:13:47 15,594 อ่าน
TOP