x close

รวบทันควัน ขี้เมา มีดปาดคอโชเฟอร์ ชิงแท็กซี่


ข่าวอาชญากรรม


รวบทันควันขี้เมา มีดปาดคอโชเฟอร์ ชิงแท็กซี่ (ไทยรัฐ)

           ตำรวจรวบทันควันหนุ่มขี้โบกเรียกแท็กซี่ ได้โอกาสชักมีดยาว 1 ฟุตปาดคอโชเฟอร์ชิงแท็กซี่ เดชะบุญใช้มีดด้านไม่มีคม โชเฟอร์บาดเจ็บเล็กน้อย...

           เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ร.ต.ท.นิคม มโนสุข รอง สวป.สน.ธรรมศาลา รับแจ้งทางวิทยุให้สกัดจับรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู ทะเบียน ทร 4918 กทม. เนื่องจากถูกคนร้ายใช้มีดจี้ชิงมาจากแยกแก้วแหวนเงินทอง แขวงบางขุนนนท์ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงรีบตั้งด่านตรวจสกัด บริเวณถนนบรมราชชนนีขาออก หน้าโรงพยาบาลธนบุรี 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ

           ต่อมาพบรถแท็กซี่ตรงตามที่รับแจ้งขับผ่านมา จึงขอตรวจค้น พบนายเกียรติศักดิ์ ศรีลาดเลา อายุ 21 ปี สภาพเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง ข้างเบาะคนขับมีมีดปลายแหลมยาว 30 เซนติเมตร วางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้น ยังพบรอยเลือดจำนวนมาก ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นรอยเลือดของนายบันเทิง ฟองทา อายุ 28 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ที่ถูกจี้ชิงรถมา จึงควบคุมนายเกียรติศักดิ์ไว้

           จากนั้น นายบันเทิง ได้เดินทางมาดูรถแท็กซี่และชี้ตัวนายเกียรติศักดิ์ โดยระบุว่า ขณะขับรถตระเวนหาผู้โดยสารมาถึงสามแยกไฟฉายพบนายเกียรติศักดิ์ โบกให้ไปส่งที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 เมื่อถึงแยกแก้วแหวนเงินทอง คนร้ายซึ่งมีเมาสุราและนั่งอยู่เบาะหลังได้ใช้มีดจี้ชิงรถ โดยใช้มีดปลายแหลมปาดเข้าที่ลำคอตนเอง แต่โชคดีที่ใช้มีดผิดด้าน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงตัดสินใจขับรถเข้าข้างทางแล้วกระโดดลงจากรถและแจ้งตำรวจ

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ หลบหนีการจับกุม และขับรถในขณะมึนเมา ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ท้องที่ที่เกิดเหตุดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทันควัน ขี้เมา มีดปาดคอโชเฟอร์ ชิงแท็กซี่ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2553 เวลา 14:49:18 9,392 อ่าน
TOP