x close

รวบโจรหญิงพริกป่น สาดเหยื่อฉกทอง




รวบโจรหญิงพริกป่น สาดเหยื่อฉกทอง อ้างหาเงินให้ลูก (ข่าวสด)

         เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 53  ร.ต.อ.วีรพล อุ่นอารม รอง สวป.สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ด.ต.เกรียงศักดิ์  รันศรี ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม จ.ส.ต.อมรัตน์ พ้นภัย และเจ้าหน้าที่อื่นๆ ได้รับแจ้งจากนางสาวทราย อายุ 21 ปี ชาวไทยใหญ่ พนักงานขายของ ร้านบิวเครื่องหนัง ตั้งอยู่บริเวณตลาดวโรรส ว่ามีคนร้ายใช้พริกป่นสาดใส่หน้า และพยายามกระชากสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาทที่สวมใส่อยู่ แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป ขณะวิ่งหลบหนี จดจำลักษณะรูปร่างได้เป็นผู้หญิงผอม ไว้ผมยาวประบ่า

        เจ้าหน้าที่จึงไล่ตามและจับกุมนางชม (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ชาวจ.ลำปาง พร้อมด้วยของกลางพริกป่น 1 ถุง กรรไกร 1 อัน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย นางชมให้การสารภาพว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วที่ร้านขายเสื้อผ้า อยู่ใกล้กับริมปิงซุปเปอร์สโตร์ กระชากสร้อยทองคำน้ำหนัก 1 บาท พร้อมพระนางพญาเลี่ยมทอง น้ำหนัก 9 สลึง นำไปขาย สาเหตุที่ต้องทำไปเพราะจะนำเงินส่งไปให้ลูกชายวัย 7 ขวบที่ จ.ลำปาง เนื่องจากไม่มีงานทำอีกทั้งได้แยกทางกับสามีแล้วต้องหาเงินเลี้ยงลูก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจก่อเหตุ และหนีไม่รอดมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

        หลังการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีในข้อหาพยายามชิงทรัพย์ ตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรหญิงพริกป่น สาดเหยื่อฉกทอง อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2553 เวลา 14:08:31 9,406 อ่าน
TOP