x close

ในหลวง รับสั่ง 5 รมต.ใหม่ ให้ซื่อสัตย์


ในหลวง


ในหลวงรับสั่ง5รมต.ใหม่ให้ซื่อสัตย์ (คมชัดลึก)


          "ในหลวง" รับสั่ง 5 รมต.ใหม่ ทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเพื่อประโยชน์ของประชาชน "ชินวรณ์"เผยพร้อมสานต่อนโยบายจาก "จุรินทร์"

          เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ม.ค. หลังจากนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้นำรัฐมนตรีคนใหม่ ประกอบด้วย นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกรัฐมนตรี นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ รมว.ศึกษาธิการ นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร รมช.คมนาคม นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ รมว.สาธารณสุข เเละนางพรรณสิริ กุลนาถศิริ รมช.สาธารณสุข เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนปฏิบัติหน้าที่ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราชแล้ว ได้เดินทางโดยรถตู้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมสตรีถึงทำเนียบรัฐบาล




          นายชินวรณ์ บุณเกียรติ รมว.ศึกษาธิการ เปิดเผยว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระราชดำรัสให้รัฐมนตรีใหม่ทุกคนทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อความสำเร็จของประเทศชาติและประชาชน จะได้ทำให้รัฐบาลไม่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และจะได้มีความสุขต่อตนเองด้วย ซึ่งตนก็รับใส่เกล้าฯ และจะนำพระราชดำรัสมาขยายผลในเรื่องของความซื่อสัตย์ต่อตนเองของเด็กและเยาวชน ทั้งนี้จะเดินทางเข้ากระทรวงศึกษาธิการในวันที่ 19 มกราคม เวลา 07.19 น. เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพบปะข้าราชการผู้ใหญ่ในกระทรวง ก่อนจะเดินทางมาเข้าร่วมประชุม ครม.นัดแรก

          ด้าน นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ รมช.สาธารณสุข กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระราชดำรัสว่า ให้รัฐมนตรีประกอบหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ ทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนเเละจะเป็นประโยชน์กลับมากับตัวเองด้วย ทั้งนี้ตนจะยังไม่เข้ากระทรวงสาธารณสุข เเต่จะมาประชุม ครม.ในวันที่ 19 มกราคมก่อน เเล้วจึงจะเดินทางไปกระทรวง

          ส่วนนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รมว.สาธารณสุข เเละนายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร รมช.คมนาคม ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยบอกเพียงว่า จะให้สัมภาษณ์ในช่วงเช้าก่อนเข้าประชุม ครม.



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ, คมชัดลึก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในหลวง รับสั่ง 5 รมต.ใหม่ ให้ซื่อสัตย์ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2553 เวลา 20:22:44 4,356 อ่าน
TOP