x close

Respect Wall Painting Project

Respect Wall Painting Project

Respect Wall Painting Project

Respect Wall Painting Project ศิลปะที่เรียบง่าย...สู่เส้นสายเรื่องราวที่ลึกซึ้ง


         พร้อมจัดแสดงงานศิลป์ชิ้นใหม่มาให้ได้ดูกันอีกแล้ว กับ CenterPoint Gallery พื้นที่สุดสร้างสรรค์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีใจรักในงานศิลปะได้มาโชว์ฝีมือและผลงานของตัวเองกันแบบฟรี ๆ ที่ ชั้น 8 CenterPoint @ CentralWorld ซึ่งผลงานศิลปินหมายเลข 5 ที่จะจัดแสดงในช่วงกลางเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์นี้ มาในรูปแบบการเพ้นท์ผนัง ในโปรเจ็กท์ที่ชื่อว่า "Respect Wall Painting Project"

Respect Wall Painting Project

         สำหรับงานในครั้งนี้ได้บรรดาเหล่าศิลปินคุณภาพจากหลากหลายวงการ มาร่วมหยิบพู่กันและปากกา มาละเลงความคิดสร้างสรรค์บนพื้นผนังของ CenterPoint Gallery ให้เป็นงานศิลปะภายใต้แนวคิดเก๋ ๆ "Respect" ภาพวาดที่เกิดจากการขีดเขียนบนพื้นผนังและการผสมผสานที่ลงตัว ทุกภาพวาดเนรมิตจากแรงบันดาลใจ


Respect Wall Painting Project

 ซึ่งจัดแสดงพร้อมกับ Video Present Style Respect นำทีมโดย



         ไหง ศิลปินอิสระ (ผลงานที่ผ่านมา ปกอัลบั้มแรกของวงศรีราชา ร๊อกเกอร์) กับภาพที่ใช้ชื่อว่า Jubilation :Root ความเชื่อและธรรมชาติ เพราะทุกสิ่งล้วนกลับคืนสู่ธรรมชาติ



         เชต Computer Graphic กับผลงานชื่อ Draw Family D1 Smart Zeus: Respect Chill ความเชื่อของคนว่าง มักจะมีอะไรให้เพ้อฝันเสมอ



         บอล ศิลปินอิสระ กับผลงานชื่อ Draw Family D9 แหลมสิงห์ ศรัทธา : ความเคารพนับถือ แบบไม่มีที่สิ้นสุด

         อาร์ม ศิลปินอิสระ ซึ่งใช้ชื่อผลงานว่า Draw Family  D4 Zytra: Respect Yourself เชื่อในการกระทำและเคารพการตัดสินใจของตัวเอง



         ต้อย ศิลปินอิสระ ชื่อภาพว่า Draw Family D2 โครตประหลาด : โดยสื่อออกมาเป็นสร้อยพระ ความเชื่อ ศรัทธา และโอ้ก Drawing & Interior (ผลงานที่ผ่านมา พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติบ้านเชียง) กับผลงาน Plastic Lion : I am humen ในโลกของความเป็นจริง มนุษย์ไม่เคยรู้ตัวเลยว่าเป็นผู้ทำลาย แท้จริงแล้วมนุษย์ก็คือสัตว์ประหลาดดี ๆ นี่เอง

         นอกจากผลงานที่จัดแสดง ในงานเปิดตัวกลุ่มศิลปินดังกล่าวก็ได้ร่วมกันเพ้นท์ภาพกันสด ๆ ลงบนแผ่นเฟรม เพื่อมอบเป็นที่ระลึกให้กับผู้ใหญ่ใจดีอย่าง คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหารโครงการ CenterPoint @ CentralWorld ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ความอนุเคราะห์สถานที่แห่งนี้กันด้วย



         โดย โอ้ก ตัวแทนของกลุ่ม ได้พูดถึงผลงานโปรเจ็กท์นี้ว่า "เป็นงานศิลป์อีกหนึ่งรูปแบบ ซึ่งการนำเสนออาจจะแตกต่างจากงานศิลป์แบบอื่น ๆ จากที่ได้เคยชมกันมา กับภาพวาดที่เกิดจากการขีดเขียนไปบนพื้นผนัง โดยที่รู้จักกันทั่วไปจะเป็นลักษณะของการพ่น แต่ครั้งนี้จะใช้การเพ้นท์ด้วยพู่กันและปากกา เน้นให้ดูแปลกและสะดุดตา น่าจะเป็นที่ประทับใจกลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบผลงานศิลป์ในรูปแบบที่แตกต่างได้

         สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมผลงานศิลปะในครั้งนี้กันได้ฟรี ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ CenterPoint Gallery ชั้น 8 CenterPoint @ CentralWorld ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centerpoint108.com



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
centerpoint108.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Respect Wall Painting Project อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2553 เวลา 12:09:37 6,790 อ่าน
TOP