x close

เสื้อแดงบุกตั้งเวที ในสนามกอล์ฟ เขาสอยดาว

เสื้อแดง

เสื้อแดง



เสื้อแดงฮึ่มบุกตั้งเวที ในสนามกอล์ฟ สอยดาวบ่ายนี้ (ไทยรัฐ)

           กลุ่มคนเสื้อแดงภาคตะวันออกทยอยรวมตัว พร้อมกับช่วยกันนำเต็นท์มาตั้งที่บริเวณหน้าสนามกอล์ฟ "สอยดาวไฮแลนด์" โดยจะพากันบุกเข้าไปตั้งเวทีใหญ่ในที่ทำการของสนามกอล์ฟช่วงบ่ายวันนี้...


           เมื่อเวลา 10.15 น.วันที่ 22 ม.ค. 53 กลุ่มเสื้อแดงจำนวนกว่า 200 คน พร้อมด้วยรถยนต์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกเวทีและอุปกรณ์จำนวน 2 คันพร้อมด้วยรถยนต์ปิกอัพขนย้ายเต็นท์เข้ามากางที่บริเวณหน้าสนามกอล์ฟสอย ดาวไฮแลนด์ ตั้งอยู่เลขที่ 153/1 หมู่ 2 ตำบลทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุมห่างจากจังหวัดจันทบุรีประมาณ 50 กม.

           โดย นายวรชัย เหมะ 1 ใน 3 แกนนำ นปช.ดูแลภาคตะวันออก กล่าวว่า ตอนนี้กลุ่มมวลชนเสื้อแดงกำลังทยอยพากันเดินทางมาที่สนามกอล์ฟแห่งนี้ หลังจากมีจำนวนมากพอ ก็จะพากันบุกเข้าไปตั้งเวทีกันในที่ทำการของสนามกอล์ฟ เพื่อต้องการเปิดโปงการกระของพวกอำมาตย์และพวกลูกสมุนว่า การมีการบุกป่าสงวนของกลุ่มพรรคพวกอำมาตย์จริงๆและต้องการให้เจ้าหน้าที่ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งดำเนินการทางกฎหมายอย่างเคร่งครัด อย่าเลือกปฏิบัติ และจะอยู่เพียง 2 วัน 2 คืน เท่านั้น คือ ตั้งแต่วันนี้ 21 - 24 ม.ค. 53 ก็จะพากันเก็บข้าวของกลับ

           สำหรับการรักษาความปลอดภัยทางด้านสนามกอล์ฟปรากฏวันนี้มีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฝ้าดูแลความเรียบร้อยอยู่ที่ป้อมยาม หน้าปากทางเข้า จำนวน 1 นาย โดยมีป้ายผ้าติดไว้ที่แผงเหล็กกั้นเขียนว่า หยุดให้บริการวันที่ 22 - 24 ม.ค. 53 ชั่วคราว ติดไว้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงบุกตั้งเวที ในสนามกอล์ฟ เขาสอยดาว โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2553 เวลา 14:08:39 5,456 อ่าน
TOP