x close

พ่อเลี้ยงโหดทะเลาะเมีย ยิงหัวลูกเลี้ยง 3 ขวบ สมองกระจาย

ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม

หนุ่มโหดทะเลาะเมีย จ่อยิงลูกเลี้ยง3ขวบ ดับทั้งที่ยังหลับ (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 22 มกราคม พ.ต.ท.วิชาญ พลวงทอง สว.เวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 7 ม.2 ต.ทับมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ ด.ช.เทพทิวา เมืองนก อายุ 3 ขวบ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดงกางเกงขาสั้นสีดำ นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ที่ศีรษะด้านซ้ายและขาซ้าย ข้างศพพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่ห้องนอนด้านข้างพบกองเลือดหยดอยู่บนที่นอนจำนวนมาก ซึ่งเป็นเลือดของ น.ส.กมลรัตน์ ประสิทธิ์ อายุ 24 ปี แม่ ด.ช.เทพทิวา ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ช่องท้องญาตินำส่งโรงพยาบาลระยอง แพทย์ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกให้แล้ว


นายวิชัย เกษมจิตต์

นายวิชัย เกษมจิตต์

          นางเลื่อน ลำดับชั้น อายุ 65 ปี มีศักดิ์เป็นยาย ให้การว่า ก่อนเกิดตนนอนอยู่กับ ด.ช.เทพทิวา ลูกของ น.ส.กมลรัตน์ ซึ่งเป็นหลานสาวตน จากนั้นได้ยินเสียงทะเลาะกันระหว่างหลานสาวและ นายวิชัย เกษมจิตต์ อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มที่คบหากันมาประมาณ 1 ปี และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้เพียง 1 สัปดาห์ จากนั้นได้ยินสียงปืนดังขึ้นภายในห้อง 3 นัด และเสียงหลานสาวร้องดังลั่นด้วยความเจ็บปวด จากนั้น นายวิชัย ได้ถือปืนรี่เข้ามาหา ด.ช.เทพทิวา ที่นอนอยู่ข้างตนเอง แล้วจ่อปืนยิงเข้าไปที่ศีรษะ 1 นัด แล้วก็ขี่จักรยานยนต์ออกไปทันที สำหรับ น.ส.กมลรัตน์ เคยมีครอบครัวมาแล้วและได้เลิกกับสามีเก่าไปหลายปีแล้ว ส่วน ด.ช.เทพทิวา เป็นบุตรที่เกิดจากสามีเก่า

          พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า เบื้องต้นทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว และจะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงไปในพื้นที่ ต.น้ำคอก อ.เมืองระยอง ซึ่งเป็นบ้านเดิมของคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงโหดทะเลาะเมีย ยิงหัวลูกเลี้ยง 3 ขวบ สมองกระจาย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2553 เวลา 16:10:22 15,418 อ่าน
TOP