x close

เดวิด เบ็คแฮม ถูกพิธีกรสาวจับของลับ ขณะให้สัมภาษณ์


เดวิด เบ็คแฮม


'เดวิด เบ็คแฮม'ถูกพิธีกรสาวจับของลับ (คมชัดลึก)
 
          เดวิด เบ็คแฮม ถูกพิธีกรสาวรายการทีวีพิเรนทร์ของอิตาลีจับของสงวน ระหว่างให้สัมภาษณ์

          เมื่อวันที่ 22 ม.ค. เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ เดลี่เมล รายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังชาวอังกฤษ ต้องตกใจสุดขีดเมื่อถูก "เอเลน่า ดี ซิอ็อคซิโอ" พิธีกรสาวชื่อดังจากสถานีโทรทัศน์ของอิตาลี ซึ่งสวมถุงมือยางสีเหลือง ล้วงของสงวนในระหว่างที่กำลังให้สัมภาษณ์ และการที่ ดี ซิอ็อคซิโอ พิธีกรสาวผมบลอนด์หลุดโลกผู้นี้ จู่โจมเข้าคว้าของสงวนเบ็คแฮม วัย 34 ปีโดยไม่ทันตั้งตัว เป็นส่วนหนึ่งของรายการโทรทัศน์ที่ขึ้นชื่อเรื่องชอบเล่นพิเรนทร์ "เล อีเน่" หรือ ไฮยีน่าส์ ส่วนเบ็คแฮมที่มีสีหน้าไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด ได้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนตัว รีบพากลับไปยังโรงแรมที่อยู่ใกล้เคียง ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดเบ็คแฮม ระบุว่า ดี ซิอ็อคซิโอ ไม่ได้จับโดนของสงวนของเบ็คแฮม แต่โดน ขากางเกงของเขาเท่านั้น

          สำหรับ ดี ซิอ็อคซิโอ ได้เตรียมที่จะเล่นพิเรนทร์กับเบ็คแฮม ที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้สโมสรเอซี มิลาน อยู่ก่อนแล้ว โดยต้องการจะพิสูจน์ของสงวนของเบ็คแฮม หลังจากที่เขาต้องเสียตำแหน่งนายแบบกางเกงชั้นในชายของ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด ซึ่งหนุ่มกว่าและกำลังมาแรง โดยในช่วง 2 ปี ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแฟชั่นเฮาส์ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีแห่งนี้ ทำให้เบ็คแฮมกวาดรายได้มหาศาลจากเรือนร่างที่ดึงดูดใจ ทั้งซิกซ์แพ็คและส่วนที่ใช้ในการโฆษณา ที่ทำให้สถานีโทรทัศน์ช่องพิเรนทร์แห่งนี้ ต้องการพิสูจน์ว่า ภาพของเบ็คแฮมในโฆษณามีการใช้เทคนิคทางคอมพิวเตอร์ช่วยหรือไม่

          โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในนครมิลาน ขณะที่เบ็คแฮมกำลังให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ของสหรัฐฯ และ ดี ซิอ็อคซิโอ ได้ฉวยโอกาสแทรกตัวเข้าไป และเห็นอย่างชัดเจนว่าเธอสวมถุงมือสีเหลืองเตรียมไว้ และพยายามจะสัมผัสของสงวนของเบ็คแฮมที่ถอยกรูดออกมา และหันไปมองเธอด้วยสีหน้าตกใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมารุมล้อมและกันพิธีกรสาวออกไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดวิด เบ็คแฮม ถูกพิธีกรสาวจับของลับ ขณะให้สัมภาษณ์ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2553 เวลา 17:05:43 30,444 อ่าน
TOP