x close

AJOO โชว์มาดหนุ่มหล่อ บินตรงประเทศไทยทำอัลบั้มพิเศษ

AJOO อาจู
AJOO อาจู


AJOO โชว์มาดหนุ่มหล่อบินตรงประเทศไทยทำอัลบั้มพิเศษ (เอเชีย เฟสต้า)

          อาจู (AJOO) ฟิตหุ่น โชว์ลุกหนุ่มหล่อบินตรงประเทศไทยร่วมทำอัลบั้มพิเศษกับเอเชีย เฟสต้า ต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ แฟน ๆ ตัวจริงเตรียมกรี๊ด 28-31 มกราคม 2553 นี้ สัมผัสความอบอุ่นจาก อาจู อย่างใกล้ชิดแน่นอน

          หลังจากบินมาคว้าหัวใจสาว ๆ ใส่กระเป๋ากลับเกาหลีไปเมื่อต้นปี 2551 ที่ผ่านมา อาจู (AJOO) หนุ่มหน้าหวานฉายาวาเลนไทน์บอย ประกาศกลับมาละลายหัวใจสาว ๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ด้วยลุคหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบสะท้อนให้เห็นความเป็นหนุ่มเต็มตัว พร้อมกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในวงการบันเทิงประเทศไทย เริ่มด้วยโปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ AJOO Thailand Special Album ที่จะรวมเพลงสุดฮิต ทั้งเพลงเต้นสนุกสนานและเพลงจังหวะช้า ๆ ที่ อาจู ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อร้องเอง และที่พิเศษไปกว่านั้นคือในอัลบ้มพิเศษนี้ อาจู จะโชว์ความสามารถในการร้องเพลงในภาษาไทย มอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

          สำหรับการมาทำกิจกรรมในประเทศไทยในช่วงวันที่ 28-31 มกราคม 2553 นี้ อาจู จะเดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งสื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ และการร่วมกิจกรรมพิเศษกับทาง Channel [v] Thailand รวมไปถึงการวางแผนงานต่าง ๆ ของ อาจู ในประเทศไทยอีกด้วย

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
AJOO โชว์มาดหนุ่มหล่อ บินตรงประเทศไทยทำอัลบั้มพิเศษ โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2553 เวลา 16:09:29 14,454 อ่าน
TOP