x close

ยก มาช่า สวยอมตะ ซ่าส์เซ็กซี่





ยก "มาช่า" สวยอมตะ ซ่าส์เซ็กซี่ (ไทยรัฐ)

          ในยุคที่ดารา-นักร้อง รุ่นใหม่ พร้อมใจกันเปิดผ้าโชว์หรา เพราะต้องการดัง แต่ มาช่า กลับสวนทาง เธออวดความสวยของสาววัยกลาง คน ที่โชว์แต่พอเหมาะ แต่กลับเหมาะเจาะและงามสง่า ใส่เสื้อชั้นในสีดำมีเสื้อคลุมสวมทับให้ช่างภาพ ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ถ่ายรูปลง นิตยสาร VOLUME เป็นแฟชั่นที่ไม่หวือหวา แต่ "ทรงเสน่ห์" ไม่เสื่อมคลาย!

          งานของ มาช่า ไม่ กลาดเกลื่อน แต่ละชิ้นโผล่มาทีแฟนๆมักจะฮือฮา ยกให้ มาช่า เป็น "นักร้องอมตะ" และ "นางแบบนิรันดร์กาล" ด้วยวัยใกล้ถึงหลัก 4 แต่เธอยังมีดีออกมาโชว์ ที่สำคัญ "แฟนคลับ" ไม่เบือนหน้าหนี หรือร้องยี้ ในผลงานของเธอ เพราะมันสวยให้ทุกคนประจักษ์แก่ สายตา

          กำลังใจสำคัญที่ทำให้ มาช่า ผ่านร้อน ผ่านหนาวในวงการบันเทิงมาได้ ก็คือ น้องกาย (ลูกชายคนเดียว) ที่เกิดกับเจ้าพ่อร็อกมือขวา หนุ่ย-อำพล ลำพูน ที่ตอนนี้ มาช่า ต้องรับหน้าที่เป็น "เจ๊ดัน" คนสำคัญให้ น้องกาย ส่งคนอื่นโด่งดังในแวดวงมายามามากมาย





          แล้วลูกชายหัวแก้วหัวแหวน มาช่า เลยทุ่มเทแรงกายและแรงใจ หนุน กาย อย่างเต็มกำลัง น้องกาย ได้เลือดศิลปินมาเต็มตัว เล่นหนังเรื่องแรก "อยากได้ยินว่ารักกัน" มาช่ายังจับไมค์ไปครวญเพลงบนเวที ทำหน้าที่ "แม่" อย่างสมบูรณ์

          ส่วนหน้าที่ "แม่ คุณ" มาช่าก็ไม่เคยขาดหาย หลายปีมานี่ มาช่า มี ตี๋กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ คอยเป็นยาใจ เยียวยาดูแลหัวใจจนแข็ง-แรง ที่สำคัญ มาช่า ชมเปาะว่าตั้งแต่คบกับ กฤษณ์ เธอสุขภาพสดใส ร่างกายเต่งตึง เพราะ กฤษณ์ ไม่ชอบให้ไปปาร์ตี้ มาช่า สดใสไร้แอลกอฮอล์จนหน้าใสแล้ว กฤษณ์ ก็ยิ่งทำให้ มาช่า หลงหนัก ด้วยการประเคนโสมชั้นดีให้กินอยู่เป็นประจำ กฤษณ์ อายุอ่อนกว่า มาช่า หลายปี ก็เลยเหมือน มาช่า ได้ "หม่ำโสมอย่างดี" และ "โสมเด็ก" เลยไม่รู้ว่าคึกคัก เพราะ โสม หรือว่า ตี๋กฤษณ์ กันแน่






          กฤษณ์ ช่างล้ำลึกนัก ตอนคบกันแรกๆมีข่าวกระฉ่อน แทนที่จะแทงกั๊กรักแบบเพื่อน แต่ กฤษณ์ ยืดอกรับแบบแมน ๆ ว่า เธอ "หลงรักม่ายสาวพราวเสน่ห์" ในเมื่อคิดจะฉกหัวใจ "แม่เสือสาว" ต้องดูแลเทกแคร์อย่างหนัก เธอถึงจะยอมควักหัวใจให้ จากนั้น มาช่า ก็กลายเป็นแมวสาว ที่ติดหนึบ ให้ กฤษณ์ ช่วยดูแล ควงแขนท่องเที่ยวต่างประเทศกันบ่อย ๆ หมอดูฟันธง!! เคยทายทักว่าให้ มาช่า ระวังท้องก่อนแต่ง แต่ กฤษณ์ กับ มาช่า ก็ไม่ได้เก็บมาเป็นอารมณ์

          แต่ตอนนี้ลือกันหึ่งว่า ความรัก มาช่า ชักจะไม่หวาน แม้ทั้งคู่ยังยืนยันว่ามันยังหวานอยู่ แต่ มาช่า กับ กฤษณ์ ก็ขยันมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับคนอื่น โดย กฤษณ์ โดนแซวหนักเรื่องมี "กิ๊ก" เป็นสาว "นิสิตจุฬาฯ" แต่ กฤษณ์ ยืนยันว่า ยังไม่เลิกกัน ล่าสุดช่วงปีใหม่ก็ชวนกันไปทำบุญด้วยกันมา ส่วน มาช่า ก็มีข่าวไปเมาโซซัดโซเซเดินลงทะเลที่ บางแสน แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้ มีพฤติกรรมแบบนั้น แค่ไปงานร้อง เพลงที่นั่นจริง






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ภาพจาก VOLUME


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยก มาช่า สวยอมตะ ซ่าส์เซ็กซี่ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2553 เวลา 15:59:26 3,314 อ่าน
TOP