x close

กระติ๊บ ขอร้อง! อย่าดึงเอี่ยวขโมยแฟน เมย์


เมย์ รุจิภาส - กระติ๊บ ชวัลกร


กระติ๊บ ขอร้อง! อย่าดึงเอี่ยวขโมยแฟน เมย์ (สยามดารา)

          ''กระติ๊บ'' ลั่นไม่มีเอี่ยว ''เมย์-รุจิภาส'' นางเอกหนัง ''อยากได้ยินว่ารักกัน'' ถูกแย่งแฟนชื่อย่อ ''ซ.'' ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ยันไม่เคยพาหนุ่มหน้าไหนขึ้นคอนโดฯ เผยมีพ่อแม่ดูแลใกล้ชิดตลอด ไม่สนคนจ้องทำร้าย ตอนนี้ขอทุ่มเททำงานศิลป์ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนจัดแสดงในวันที่ 22 ก.พ. นี้

          จากกรณีที่มีข่าวว่า ''เมย์'' รุจิภาส ก่อเกียรติ นางเอกหนังเรื่อง ''อยากได้ยินว่ารักกัน'' ที่กำลังอินเลิฟกับ ''กาย'' นวพล ลำพูน โดยก่อนที่มาคบหากับกาย เคยคบหาดูใจกับดาราชายคนหนึ่งนิกเนมย่อ ''ซ.'' ซึ่งตอนนี้มีดีกรีเป็นถึงดาราสังกัดวิก 7 สี แต่ต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางกัน เพราะว่ามีดาราสาวที่มีดีกรีถึงนางเอกวิกเดียวกัน นิกเนมย่อว่า ''ก.'' เป็นมือที่สามฉกไป ถึงขั้นควงขึ้นคอนโดฯ ฝ่ายหญิงด้วย และทุกวันนี้ ''ก.'' กับ ''ซ.'' ก็กำลังอินเลิฟกันอย่างมาก งานนี้มีการคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่า นางเอก ''ก.'' คนดังกลาวคือใคร โดยในจำนวนนั้น มี ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล นางเอก 7 สี ที่ถูกแซวว่าเป็นฝาแฝดกับ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกวิกเดียวกัน รวมอยู่ด้วย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทาง กระติ๊บ ว่ารู้สึกอย่างไร ที่ถูกพาดพิงถึงในเรื่องนี้ นางเอกสาว กล่าวว่า ตนไม่ซีเรียสอะไร เพราะตนไม่ใช่ดาราสาว ''ก.'' คนดังกล่าว และไม่เคยแย่งของใครด้วย

          ''ติ๊บคิดว่าในส่วนของคนที่ชื่อ ''ซ.'' กับ ''ก.'' มีเยอะอยู่แล้ว ส่วนตัวติ๊บเองไม่เคยแย่งใครอยู่แล้ว ไม่เคยรู้จักนางเอกเมย์ที่ว่า เป็นการส่วนตัวมาก่อนด้วย เรื่องนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ติ๊บอยู่กับคุณแม่ตลอดเวลา ไม่มีทางเป็นไปได้ เรื่องแบบนี้ ถ้าคุณแม่ไม่อยู่ คุณพ่อก็มาอยู่ที่คอนโดฯ ด้วย เวลาที่ไปทำงานก็มีคุณพ่อหรือคุณแม่ไปด้วยทุกครั้ง ถ้าถามพี่ ๆ กองถ่ายก็จะเห็นคุณแม่ตลอด''

          ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรหากโดนพาดพิงถึงในเรื่องนี้ นางเอกสาวยืนยันว่า ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะว่าตนไม่ใช่ดารา ''ก.'' และไม่สนใจว่าจะมีใครจ้องทำร้าย เชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ใครทำอย่างไรก็ต้องได้ผลเช่นนั้น

          ''ติ๊บรู้สึกว่าไม่ใช่เราแน่นอน จริง ๆ ชื่อ ก. มีเยอะแยะมากมาย เราเองไม่ใช่อยู่แล้ว ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ตรงนี้อาจเป็นการเดาสุ่ม ๆ ไป''

          เมื่อถูกถามถึงความรัก นางเอกสาว กล่าวว่า ตอนนี้ตนไม่คิดถึงเรื่องนี้เลย ขอทุ่มเทให้กับการเตรียมตัวจัดแสดงงานศิลปะ ที่ตนเตรียมนำงานไปแสดงด้วย ในวันที่ 22 ก.พ. นี้ ก่อน

          ''เรื่องความรักยังไม่คิดค่ะ ช่วงนี้วุ่นวายกำลังจัดแสดงงานศิลปะที่ ดิ อิมโพเรียม 22 ก.พ. นี้ เป็นภาพเขียนของตัวเอง เพราะติ๊บเรียนจิตรกรรม ศิลปกร ปี 3 คณะเดียวกับ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ช่วงนี้ก็ลุยงานนี้ส่วนใหญ่ ก็อยากให้คนที่สนใจอยากมีรูปสวย ๆ ไปติดที่บ้าน เป็นงานของกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับศิลปินชาวเหนือ มีงานของศิลปินมาโชว์ทั้งนั้น ส่วนงานละครมี บ้านนาคาเฟ่, รักซ่อนรส ถ่ายทุกวัน แล้ววันที่ 29 ม.ค.นี้ ก็มีเปิดกล้องเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน เล่นกับ แพนเค้ก เวียร์'' นางเอก 7 สี กล่าว 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระติ๊บ ขอร้อง! อย่าดึงเอี่ยวขโมยแฟน เมย์ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2553 เวลา 16:45:47 6,542 อ่าน
TOP