x close

KPN AWARD 2010 ผู้เข้าประกวดโชว์พลังเสียงปะทะนักร้องดัง

KPN AWARD 2010
KPN AWARD 2010


เวทีสะเทือน ใน KPN AWARD 2010 ผู้เข้าประกวดโชว์พลังเสียงปะทะนักร้องดังของวงการ (เคพีเอ็น)

          เวทีการประกวด KPN AWARD 2010 ในสัปดาห์ที่ 6 ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาทจากผลิตภัณฑ์มาม่า ต้องสั่นสะเทือน เมื่อผู้เข้าประกวดได้วาดลวดลายปะทะนักร้องมืออาชีพชื่อดังของวงการ อาทิ อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, เจนนิเฟอร์ คิ้ม,ปู แบล็คเฮด, อุ้ย-รวิวรรณ จินดา, หนึ่ง Etc. และ เฟิร์ส Slot Machine กันอย่างไม่มีใครยอมใครในธีม Battle with Music Mega Stars ที่มูนสตาร์สตูดิโอ

          การประกวด KPN AWARD 2010 ในวันนี้ เข้มข้นกว่าทุกครั้ง เพราะนอกจากจะเข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 ของการประกวดแล้ว สัปดาห์นี้ผู้เข้าประกวดทุกคนยังต้องร้องเพลงปะทะกับนักร้องมืออาชีพชื่อดังของวงการมากมาย ทำเอาผู้เข้าประกวดทุกคนต่างตื่นเต้น และกดดันกับการแข่งขันในรอบนี้กันถ้วนหน้า นอกจากนี้บรรยากาศของการแข่งขันยังคงเต็มไปด้วยแฟนคลับที่สัปดาห์นี้มาเชียร์กันพร้อมหน้า เพื่อส่งแรงใจเชียร์ให้กับผู้เข้าประกวด ด้านคณะกรรมการรับเชิญประจำสัปดาห์ได้แก่ แหวน-ธิติมา สุตสุนทร มาพร้อมกับคณะกรรมการที่คุ้นเคยกันดีอย่าง อู๋-ธรรณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, เกล ดีล่า และ มัม ลาโคนิค

          เมื่อการแสดงเริ่มต้น อ.อ้อ-กฤติกา คงสมพงษ์ ได้เปิดเวทีสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคน ขึ้นกล่าวเปิดเวที เตือนสติ และอวยพรทุกคนให้แสดงโชว์ครั้งนี้อย่างดีที่สุด จากนั้นจึงเริ่มการประกวดด้วยโชว์เปิดจาก อาร์ท – อัครินทร์  ฉายแก้วสกุลชัย KPN 5 เพลง ครึ่งหนึ่งของชีวิต ซึ่งครั้งนี้นอกจากอาร์ทจะต้องประกบกับนักร้องระดับดิว่าของเมืองไทยแล้ว ยังถือเป็นจ้าของเพลงต้นฉบับอย่าง แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ซึ่งทั้งสองก็ได้ประสานเสียงกันได้อย่างลงตัว ทำเอาผู้คนในสตูดิโอที่แน่นขนัด อินไปกับเพลงได้อย่างไม่ยาก

          จากนั้นบรรยากาศยังคงหวาน ซึ้งต่อไป เมื่อ ปลั๊ก-อลงกรณ์ ศิริมหาวีโร KPN 6 ออกมาร้องเพลง พี่ชายที่แสนดี กับอดีตเจ้าของตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย  อุ้ย-รวิวรรณ จินดา ซึ่งทั้งสองต่างร้องคลอสอดประสานเสียงกันได้อย่างลงตัว พร้อมร้องรับและส่งกันอย่างมืออาชีพ

          หลังจากที่ทำเอาคนในสตูดิโอเคลิ้มไปกับบรรยากาศสบาย ๆ แล้ว ก็ถึงคิวสาวเสียงทรงพลัง กาน่า-นลินธรณ์  เตมีสุภาพ KPN 7 ที่ได้โจทย์ร้องประชันกับร็อคเกอร์ ปู Blackhead ในเพลง ยืนยัน ซึ่งสาวกาน่า ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย เมื่อเปลี่ยนมาดสาวแจ๊ส แนวเพลงที่ตัวเองถนัดมากระชากอารมณ์อกหักในแนวร็อค ทำเอากรรมการและหนุ่มปู แบล็คเฮด ชมเปาะว่าสาวกาน่ามีความตั้งใจและเหมาะสมกับแนวเพลงร็อค เพราะเสียงร้องมีพลังและเอกลักษณ์มาก

          ต่อด้วยการประชันกันระหว่าง กาย – อันโทนี่ ทง KPN 2 และนักร้องสาวเสียงคุณภาพอย่าง อุ๊ -หฤทัย ม่วงบุญศรี ในโจทย์เพลง ไม่รักดี ซึ่งทั้งสองคนก็เปล่งพลังเสียงกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ทำเอากองเชียร์ของหนุ่มกาย ตะลึงไปกับการประสานรับส่งกันของทั้งคู่บนเวที

          จากนั้นการประกวดก็เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อสาวสวยของเวที ปลาทอง-ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ KPN 12 ที่กระโดดขึ้นมาพร้อมเปลี่ยนคาแรคเตอร์มาปะทะกับ นักร้องร็อกขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เฟิร์ส Slot Machine ในเพลง ฝัน เรียกได้ว่าทั้งคู่ได้ประสานพลังเสียงในเพลงกันจนเวทีสะเทือน ทำเอาเหล่ากองเชียร์กระโดดลุกขึ้นเต็มตามไปกับเพลงอย่างสุดมัน ซึ่งการแสดงโชว์ครั้งนี้ ก็เรียกคะแนนจากกรรมการทุกคนไปได้อย่างถ้วนหน้า

          หลังจากที่ทุกคนได้สนุกกับเพลงร็อคมัน ๆ แล้ว หนุ่มมาดนุ่มอย่าง ต้อง-นที  คณารัตน์ปทุม KPN 1 ก็ออกมาสร้างบรรยากาศเบา ๆ คู่กับ หนึ่ง Etc. ในเพลง เธอคือใคร ที่ทั้งสองคนก็ทำได้ดี พร้อมประชันพลังเสียงกันก่อนจบเพลง เรียกเสียงกรี๊ดได้จากเหล่าแฟนคลับไปอย่างมากมาย

          และในโชว์สุดท้ายกับ หนุ่มขี้เล่น เพียว-เอกพันธ์  วรรณสุทธิ KPN 9 ที่พร้อมมาปะทะกับรุ่นพี่ของเวทีอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในเพลง I Believe I Can Fly โดยหนุ่มเพียว ก็ร้องเปิดในโชว์ปิดของรายการด้วยเสียงสูงอันทรงพลัง พร้อมส่งต่อให้ สาวเจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งทั้งสองคนต่างโชว์เทคนิคการอิมโพรไวซ์ (Improvise) เสียงแข่งกันอย่างมืออาชีพ พร้อมทั้งแสดงอารมณ์ได้เข้าถึงบทเพลงอย่างสูสี เรียกทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงตบมือที่ดังกึกก้องไปทั่ว สมเป็นโชว์ปิดที่สุดอลังการของเวทีการประกวด KPN AWARD 2010

          แล้วก็มาถึงการประกาศผล และมอบโจทย์เพลง อ.อ้อ-กฤติกา คงสมพงษ์ ได้กลับมาพร้อมประกาศผลการตัดสิน เนื่องจากผู้เข้าประกวดทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม คณะกรรมการทุกคนจึงมีคำตัดสินที่ให้ทุกคนยังคงได้อยู่ต่อไป ไม่มีการคัดออกในสัปดาห์นี้ ทำเอาเหล่ากองเชียร์ที่รอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ส่งเสียงแสดงความยินดีไปทั่วทั้งสตูดิโอ นอกจากนี้ อ.อ้อ ยังประกาศผลผู้ที่ชนะเลิศในโจทย์เพลงของสัปดาห์ที่แล้ว นั่นก็คือ ปลาทอง-ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ KPN 12 พร้อมรับรางวัล รถจักรยานยนตร์ฟีโน่ จากยามาฮ่า สำหรับโจทย์เพลงในสัปดาห์ที่ 7 จะเป็นโจทย์เพลงออดิชั่นที่ทุกคนใช้ในการเข้ามาประกวด แม้ว่าทุกคนจะรู้สึกโล่งใจไปกับผลการตัดสินจากคณะกรรมการ แต่ทุกคนก็ยังตื่นเต้นกับโจทย์เพลงใหม่ที่รออยู่ เรียกได้ว่าเวที KPN AWARD มีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ ตื่นเต้นได้ทุกนาทีทีเดียว

          ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากผู้เข้าประกวดจะฝึกซ้อมกันอย่างหนักหน่วงแล้ว ทุกคนยังได้เข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับผลิตภัณฑ์มาม่าใน MAMA food for life ปันน้ำใจให้สังคม โดยพากันไปร้องเพลงและสร้างความบันเทิงให้กับน้องจากมูลนิธิคนตาบอดฯ สถานสงเคราะห์คนพิการและทุพพลภาพพระประแดง และโรงพยาบาลศรีธัญญา กันอย่างสนุกสนาน พร้อมมอบผลิตภัณฑ์มาม่าให้อีกด้วย

          สำหรับรางวัลต่าง ๆ ที่ผู้เข้าประกวดจะได้รับนอกจากจะมีถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และเงินรางวัล 1 ล้านบาทจากผลิตภัณฑ์มาม่าสำหรับนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยแล้ว ยังมีรางวัลจากเหล่าผู้สนับสนุนอีกมากมาย ได้แก่}

- รางวัล MK Lively Performer ซึ่งได้รับเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาทสำหรับผู้เข้าประกวดที่มีความโดดเด่นในการแสดงบนเวที จาก บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ จำกัด

- รางวัล นักร้องที่ใช้ภาษาไทยยอดเยี่ยม ได้รับเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาท จากธนาคารนครหลวงไทย

- รางวัล Popular Vote จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาทจากวาโก้ และอีก 100,000 บาท พร้อมโทรศัพท์ Black Berry new curve 8250 และ service unlimited 1 เดือนจาก เอไอเอส

          สำหรับรางวัล Popular Vote เป็นรางวัลที่ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมโหวตเชียร์ผู้เข้าประกวดที่ตัวเองชื่นชอบได้ด้วยการส่ง sms เชียร์ผู้เข้าประกวดโดยพิมพ์ KPN ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด แล้วส่งมาที่ 4221999 (ครั้งละ 6 บาท) เพื่อเป็นการให้คะแนนผู้เข้าประกวดโดยเปิดให้โหวตได้ทุกเครือข่าย พิเศษสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์เครือข่ายเอไอเอส สามารถโหวตคะแนนให้ผู้เข้าประกวดได้ 2 คะแนนต่อการโหวต 1 ครั้ง หรือโทร *4984999 (นาทีละ 3 บาท) สำหรับ KPN AWARD VOICE เพื่อฟังเสียงผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คน โดยช่องทางนี้สามารถโหวตและฝากข้อความให้กับผู้เข้าประกวดที่ชื่นชอบได้เช่นเดียวกัน

          ทั้งนี้ผู้ชมยังสามารถร่วมสนุกโดยการส่งซองมาม่ารสใดก็ได้มาทายว่าผู้เข้าประกวดเคพีเอ็นหมายเลยใดจะเป็นที่ 1 ของเวทีคุณภาพแห่งนี้โดยเขียนชื่อที่อยู่ส่งมาที่ ตู้ป.ณ. 321 ปณ.ลาดพล้าว กรุงเทพฯ 10310 เพื่อลุ้นรับทองทูลค่า 100,000 บาทและสามารถทายผลได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2553

          สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการประกวดรอบชิงชนะเลิศ KPN AWARD 2010 แบบสด ๆ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

          ร่วมติดตามการประกวด KPN AWARD 2010 พร้อมร่วมลุ้นและให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์หน้า ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2553 เวลา 21.30-24.00 น. ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ 1 ลาดพร้าว 80 หรือรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี และ ASEAN TV (TRUE 79) ในเวลาเดียวกัน สามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าชมฟรีได้ที่ www.kpnaward.com หรือที่ 02-717-0857

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
KPN AWARD 2010 ผู้เข้าประกวดโชว์พลังเสียงปะทะนักร้องดัง โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2553 เวลา 13:59:16 5,129 อ่าน
TOP